ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงจอมโหด เจอคู่กรณีที่ร้านอาหาร โดนผลักล้ม ก่อนจะคว้ามีดฟัน อีกฝ่ายดับ 1 ศพ

ข่าวอาชญากรรม 24 พฤศจิกายน 2564 - กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทหน้าร้านข้าวต้ม ย่านเพชรเกษม ทำให้มีชายถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหญิงสาว ได้หลบหนีไปพร้อมแฟนหนุ่ม

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่บริเวณปากซอยเพชรเกษม 112/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านข้าวต้มตรงปากซอย พบผู้บาดเจ็บถูกมีดแทงที่ท้อง 1 แผล ทราบชื่อคือ นายสุริยะ แพ่นเกี่ยว อายุ 26 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ นอกจากนี้ภายในซอยลึกเข้ามาประมาณ 60 เมตร พบศพ นายวิลาพน โพธิลาท สัญชาติลาว อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถของบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง สภาพศพถูกแทง 2 แผลฉกรรจ์ที่หลัง และหน้าอกด้านซ้ายโดนหัวใจ มีเลือดออกจำนวนมาก

จากการสอบถามพยานที่ร้านข้าวต้มที่เกิดเหตุ เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชายเสื้อขาวที่มากับแฟนสาว โดยทั้ง 2 คนได้นั่งทานอาหารกันที่ร้าน ไม่นานคู่กรณีซึ่งเป็นชายเสื้อดำก็ตามมาที่ร้าน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะแสดงท่าทีเหมือนไม่พอใจ คล้ายมีปัญหากับคู่กรณีกันมาก่อน ได้ทุบขวดแก้วลงกับโต๊ะอาหาร ก่อนจะเดินขึ้นรถไป ปล่อยให้แฟนหนุ่มเคลียร์กับคู่กรณี แต่เหมือนเคลียร์กันไม่เป็นผล กลุ่มผู้เสียชีวิตได้เปิดฉากต่อยชายเสื้อขาว และผลักฝ่ายหญิงล้มลง เมื่อฝ่ายหญิงลุกขึ้นได้ก็วิ่งไปเปิดรถ และหยิบมีดดาบยาวออกมาฟันใส่คู่กรณีก่อนหลบหนีไป โดยคู่กรณีได้วิ่งหนีเข้าไปเสียชีวิตในซอย ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark