ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมออกหมายจับสาวมือมีด แทงคู่อริเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันที่ร้านอาหาร ย่านหนองแขม และมีหญิงสาวใช้มีดแทงคู่กรณีเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ตำรวจก็บอกว่าผู้ก่อเหตุยังไม่ติดต่อขอเข้ามอบตัว คาดอีก 2 วัน จะออกหมายจับได้

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ที่ร้านข้าวต้มปากซอยเพชรเกษม 112/1 เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร คู่กรณีฝ่ายแรก เป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่ง ส่วนอีกฝ่ายมีชาย 3 คน และหญิงสาว 1 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ชายหนุ่มและหญิงสาวได้เข้ามานั่งทานอาหารที่ร้านก่อน หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที กลุ่มคู่กรณีก็ตามเข้ามาที่ร้าน ทำให้หญิงสาวแสดงอาการไม่พอใจ ใช้ขวดเบียร์กระแทกใส่โต๊ะอาหาร จากนั้นชายหนุ่มที่มากับหญิงสาวก็ได้เข้าไปพูดคุยปรับความเข้าใจกับคู่กรณีที่หน้าร้าน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่หญิงสาวซึ่งก็ถูกคู่กรณีทำร้าย จะไปเปิดรถหยิบอาวุธมีดมาไล่ฟันไล่แทงคู่กรณี ทำให้คู่กรณีเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนที่ชายหนุ่มและหญิงสาวจะหลบหนีไป

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุ พันตำรวจเอก ศุภัทร ศุภกำเนิด ผู้กำกับการ สน.หนองค้างพลู เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คู่กรณีได้เกิดกระทบกระทั่งกันมาก่อน และได้แยกย้ายกัน จนมาเจอกันที่ร้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง และเกิดกระทบกระทั่งกันขึ้นอีก โดยพยานระบุว่า ชายหญิงผู้ก่อเหตุถูกคู่กรณีทำร้ายก่อน

ทั้งนี้ ตำรวจพอจะทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลออกหมายจับ ซึ่งคาดว่าจะออกหมายจับได้ภายใน 1-2 วันนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า ทางผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งเบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า เป็นผู้ถืออาวุธมีดแกว่งไปมา แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร ขณะที่ ผู้ก่อเหตุที่ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตเป็นฝ่ายชาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark