ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลุงก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว อายุ 15 ปี อ้างถูกหลานชวนเสพยาบ้า แล้วร่วมหลับนอน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ลุงที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวอายุ 15 ปี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว อ้างถูกหลานสาวชวนเสพยาบ้าแล้วขอร่วมหลับนอนเอง ทำเอาแม่ถึงกับเลือดขึ้นหน้า ต่อว่าว่าอุตส่าห์ไว้ใจให้ช่วยดูแลหลาน หลานมาชวนทำเรื่องไม่ดีกลับเห็นดีด้วย ไม่ยอมห้ามปรามสั่งสอน

ก็เป็นการปะทะคารมกันหน้า สภ.เชียงคาน จังหวัดเลย หลังจากที่ชายอายุ 58 ปี ซึ่งเป็นลุง ถูกแจ้งความกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวอายุ 15 ปี ไปมอบตัวกับตำรวจ และแก้ตัวอ้างว่า วันเกิดเหตุหลานสาวมาชวนให้ไปเสพยาบ้าที่ห้องพัก บอกว่าแม่ไม่อยู่และจะกลับดึก ก่อนที่หลานสาวจะส่งยาบ้าให้เสพ 2 เม็ด และตัวหลานสาวเสพเอง 4 เม็ด เมื่อตนจะขอตัวกลับ ก็ยังถูกดึงตัวไว้ ก่อนจะร่วมหลับนอนด้วยกัน 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยบอกว่า ได้ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวแค่ 1 ครั้ง คือ วันที่ 19 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันที่แม่ของเด็กไปพบ และให้การปฏิเสธเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดหลานสาวมาหลายครั้ง ในช่วงที่แม่ของเด็กถูกจำคุกในคดียาเสพติด รวมถึงเรื่องที่ขู่ฆ่าหลานสาว หากนำเรื่องไปบอกผู้อื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark