ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตือนอันตราย หายตัวออกจากบ้าน กลายเป็นศพในสระน้ำ

ประเด็นเด็น 7 สี - เตือนอันตราย ชายสูงอายุชอบดื่มเหล้ามึนเมา เดินหายตัวออกจากบ้านนาน 3 คืน สุดท้ายกลายเป็นศพในสระน้ำกลางทุ่งนา
                                                                                                                                    
ตำรวจ สภ.หนองแวงควง พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในสระน้ำ บ้านหนองคูโคก ตำบลหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด พบร่าง นายหนูสินธิ์ ไกรสวรรค์ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกาย

จากการตรวจสอบตามลำตัวไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ใด ๆ ขณะที่ญาติและครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมรับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนา โดยญาติบอกว่า นายหนูสินธิ์ ได้หายตัวออกจากบ้านพักตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และไม่กลับมาอีกเลย โดยญาติและครอบครัวได้ออกตามหา แต่ไม่เจอตัว

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (24 พ.ย.) มีชาวบ้านมาพบเป็นศพลอยน้ำอยู่ในสระน้ำกลางทุ่งนาดังกล่าว คาดว่า เจ้าตัวน่าจะดื่มเหล้าจนมึนเมาแล้วเดินออกมาจากบ้านมานั่งเล่นที่บริเวณสระน้ำกลางทุ่งนา และอาจเกิดพลาดท่าพลัดตกลงไปในน้ำโดยไม่มีใครพบเห็นและช่วยเหลือได้ทัน หรืออีกสาเหตุคาดว่า อาจจะลงไปเล่นน้ำคลายร้อนแล้วเกิดเป็นตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark