ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตือนภัย โจรแสบฉกกระเป๋าเงินลูกจ้างชาวกัมพูชา

ประเด็นเด็น 7 สี - เตือนภัยโจรแสบ แอบฉกกระเป๋าเงินหญิงสาวชาวกัมพูชา ขณะกำลังรับจ้างล้างจานในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ภายในมีเงินสด 6,000 บาท พร้อมแหวนทอง 2 วง และพาสปอร์ต 1 เล่ม
                                                                                          
กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นหญิงอายุ 35- 40 ปีรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีฟ้า ทำทียืนดูลาดเลาอยู่บริเวณข้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่อยู่หลายนาที พร้อมทั้งจ้องมองไปที่กระเป๋าของหญิงสาวชาวกัมพูชาที่วางอยู่ใกล้กัน ขณะที่เจ้าตัวกำลังก้มหน้าก้มตาล้างชามและหม้อก๋วยเตี๋ยวอยู่หลังร้าน

กระทั่งจู่ ๆ หญิงคนร้ายได้เดินเข้าไปด้านในพร้อมกับหยิบกระเป๋าสตางค์ของหญิงสาวชาวกัมพูชา ที่วางอยู่แล้วรีบเดินหนีออกมาอย่างรวดเร็ว โดยผ่านหน้ากล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งซึ่งจับภาพเอาไว้ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายในตลาดพระปิ่น 3 อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 6,000 บาท พร้อมด้วยแหวนทอง 2 วง พาสปอร์ต 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่า หญิงสาวผู้เสียหายรายนี้ได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุที่จับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะที่ล่าสุดอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark