ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว ลุงเขยข่มขืนหลาน อ้างหลานสมัครใจเอง

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่เช้านี้ที่หมอชิตนำเสนอลุงเขยข่มขืนหลานสาวตนเองและบังคับเสพยาเสพติด ล่าสุด ได้เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมอ้างว่าหลานเป็นคนชวนมาเสพยาและร่วมหลับนอนด้วยความสมัครใจ

ชายอายุ 58 ปี ที่มีศักดิ์เป็นลุงเขยของเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้ามอบตัว หลังหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด โดยเมื่อชายอายุ 58 ปี มาถึงที่ สภ.เชียงคาน ก็มีญาติของผู้เสียหายมารอยืนด่าทอด้วยความโมโห "ว่าทำไมถึงทำกับหลานแบบนี้ แม่เขาไว้ใจให้ช่วยดูแล ตอนที่มีปัญหาทำไมถึงไม่สงสารหลาน" โต้เถียงกันจนเกือบจะลงไม้ลงมือกัน แต่ตำรวจก็ได้มาคุมตัวไปรับทราบข้อกล่าวหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กอายุตั้งแต่ 13 ปี ซึ่งอยู่ในการดูแล โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาต่างกรรมต่างวาระ จำนวน 4 ครั้ง แก่ผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหารับสารภาพเพียงครั้งเดียว คือครั้งที่เกิดเหตุ (19 พ.ย.) จากนั้นตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมและคุมตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัด
โดยผู้ต้องหาได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันที่เกิดเหตุหลานสาวเป็นคนชวนตนเองเข้าไปเสพยาเสพติดในห้องนอนภายในบ้านของเธอ เพราะว่าแม่ไปข้างนอกกลับมาตอนดึก และหลานเป็นคนนำยาเสพติดมาให้ตนเองเสพ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าไปเอายาบ้ามาจากไหน หลานให้ตนเองมาเสพ 2 เม็ด หลานเสพไป จำนวน 4 เม็ด จากนั้นตนเองก็จะขอตัวกลับแต่หลานเป็นคนดึงตัวเขาไว้ไม่ให้กลับ ก่อนจะร่วมหลับนอนด้วยกัน 1 ครั้ง ด้วยความสมัครใจ ไม่มีการขัดขืนหรือข่มขืน และไม่มีการข่มขู่ฆ่าแต่อย่างไร ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่าหลับนอนไปเพียงครั้งเดียวคือวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่แม่ของหลานสาวเข้ามาเห็น

ด้านภรรยาผู้ต้องหาที่มีศักดิ์เป็นป้าแท้ ๆ ของเยาวชนหญิงผู้เสียหาย บอกว่ารู้สึกเสียใจมากที่สามีทำแบบนี้กับหลานแท้ ๆ ของตัวเอง และโกรธสามีมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนน้องสาวของตนเอง หากจะตัดญาติขาดมิตรไปเลยก็ไม่ว่าอะไร แต่อยากให้น้องสาวเห็นใจเป็นพี่น้องกัน และเธอเองก็เสียใจมากเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark