ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว ผู้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองในศูนย์การค้า จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุใช้ปืนแบลงก์กัน บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ในศูนย์การค้าที่จังหวัดขอนแก่น ได้แล้ว หลังหลบหนีกลับบ้านในจังหวัดชลบุรี

จากกรณีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีขาว ใช้ปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านทอง บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้สร้อยข้อมือน้ำหนัก 3 บาท ไป 8 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 720,000 บาท

ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี เป็นชาวจังหวัดสกลนคร ในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นสร้อยข้อมือทองคำ 4 เส้น เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปใช้หนี้พนันออนไลน์

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ มาจากก่อนหน้านี้ตำรวจพบสร้อยข้อมือทองคำตกอยู่ในพื้นที่หอพักรายวัน จึงได้ตรวจสอบจากรายชื่อของผู้เข้าพัก พบมีชายต้องสงสัย ซึ่งอายุ 17 ปี ที่ได้เช็กเอาต์ออกไปวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 จนสืบทราบว่าผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark