ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

กระบะตู้ทึบแหกด่านตรวจ พุ่งชนแบริเออร์กระเด็นโดน อส.ได้รับบาดเจ็บ

ประเด็นเด็ด 7 สี - รถกระบะตู้ทึบขับฝ่าด่านตรวจ บริเวณถนนศรีนครินทร์ ก่อนเข้าเมืองสมุทรปราการ พุ่งใส่ตำรวจ และ อส.ประจำด่าน ทำให้ อส. ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

จากรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ ศรายุทธ วังมะนาว โพสต์คลิปรถกระบะแหกด่านตรวจ พุ่งชนแผงกั้นจราจร และพุ่งเข้าใส่ตำรวจ และ อส.ที่ประจำหน้าด่าน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่บริเวณก่อนทางขึ้นสะพานข้ามแยกลาซาล ปากซอยศรีด่าน 29 ถนนศรีนครินทร์ ขาเข้ากรุงเทพ เขตพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

พันตำรวจเอก อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหหนือ เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก ภาณุวัฒน์ ศรีสรรพางค์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกำลังตำรวจ และอาสาสมัครตำรวจ

ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ สีขาว ตู้ทึบ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ แต่ปรากฎว่าคนขับกลับเร่งเครื่องพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนจะเฉี่ยวชนแนวแบริเออร์ และกรวยยาง มุ่งหน้าขึ้นไปบนสะพานข้ามแยกลาซาล ที่กำลังมีการก่อสร้าง และปิดสะพานอยู่ ทำให้ไปต่อไม่ได้ จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าว จึงเลี้ยวกลับรถมาในทิศทางเดิม พุ่งชนแบริเออร์กระเด็นใส่ นายอนันต์ ซึ่งเป็น อาสาสมัครตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปตามถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark