ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคนหนึ่งเกิดอารมณ์น้อยใจญาติพี่น้อง ไม่อยากมีชีวิตอยู่ จุดไฟเผาตัวเองในรถ จนไฟคลอก

ข่าวภูมิภาค 26 พฤศจิกายน 2564 - ชายคนหนึ่งเกิดอารมณ์น้อยใจ เลยดื่มสุราเมาย้อมใจ ก่อนจุดไฟเผารถกระบะ ทำให้ตัวเองถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปชมภาพนาทีชีวิตขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยอย่างโกลาหล

ภาพนาทีชีวิตขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฝ่าเปลวเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้รถกระบะ เข้าไปช่วยเหลือนำตัวชายอายุ 44 ปี ที่ถูกไฟคลอกร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส และหมดสติอยู่ภายในรถออกมา แล้วรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดใกล้กับคอกเลี้ยงวัวของผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้าน บ้านอนามัย ตำบลผักแว่น อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้นก็เอาแต่พูดตัดพ้อว่าน้อยใจญาติพี่น้อง และไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าฤทธิ์สุราทำให้ชายอายุ 44 ปี พูดคำนี้ออกมาโดยขาดการยั้งคิด กระทั่งผ่านไปสักพัก เห็นมีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นท้องฟ้า ใกล้กับคอกเลี้ยงวัวของชายอายุ 44 ปี จึงวิ่งมาดู ก็พบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะอย่างรุนแรง โดยมีชายอายุ 44 ปี ติดอยู่ด้านในรถด้วย ตอนนั้นตั้งสติได้รีบไปตักน้ำมาสาดดับไฟ แต่ทำไม่สำเร็จ เปลวเพลิงยิ่งโหมลุกไหม้หนักกว่าเดิม จึงต้องประสานเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดับเพลิงจนสงบ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจังหาร แต่อาการสาหัส ทราบว่าต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ล่าสุดยังอยู่ในห้องไอซียู ไม่พ้นขีดอันตราย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark