ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขี่รถ จยย.เจอเชือกว่าวพันคอบาดเป็นแผล

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับฤดูหนาว ที่มีผู้ที่ชอบเล่นว่าว ให้ระมัดระวังหากเกิดเชือกว่าวขาด รวมทั้งผู้ขี่รถจักรยานยนต์ต้องเพิ่มความระมัดระวัง โดยเฉพาะในเวลากลางคืน

ที่เห็นเป็นภาพที่มีการโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ โดยระบุว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณถนนในหมู่บ้านหนองกก หมู่ 5 ตำบลหนองหอย อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา ถูกเชือกว่าวที่ขาดและพาดอยู่กับสายไฟฟ้าและต้นไม้ พันลำคอและบาดจนเป็นแผล

กรณีที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าว 7HD ลงพื้นที่พบกับ นายกฤษเพชร วลิวรรณ ผู้ประสบเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน ผ่านเส้นทางดังกล่าวโดยใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น กระทั่งขี่รถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาพันที่ลำคอ ก่อนจะรัดแน่นมากขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องหยุดรถตรวจสอบ จึงพบว่าได้รับบาดเจ็บเป็นแผล หลังเกิดเหตุไปแจ้งเรื่องให้ผู้ใหญ่บ้านหนองกกได้รับทราบ เพื่อออกประกาศเตือนลูกบ้าน พร้อมกันนี้ ยังไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระทองคำ ก่อนนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์เตือนคนอื่น โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเล่นว่าวควรระวังให้มาก ถ้าเล่นเสร็จแล้วควรเก็บเข้าที่ จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น เคราะห์ดีที่ตนเองแค่บาดเจ็บ ไม่ได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark