ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หัวขโมยสุดแสบ ก่อเหตุขโมยรถ จยย. และรถกระบะ 3 ครั้งติดต่อกัน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หัวขโมยสุดแสบ ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ 2 คัน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุขโมยรถกระบะจากเต็นท์รถมือสองอีกรอบ ขับหนีมุ่งหน้าชายแดนภาคอีสาน

เรื่องราวของหัวขโมยสุดแสบรายนี้ ได้รับการเปิดเผยจากนางสาวสุวรรณ บุญชู เจ้าของเต็นท์ขายรถมือสองในจังหวัดเพชรบูรณ์ บอกว่าเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีชายอายุประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อลายพรางสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กต 424 เพชรบูรณ์ มาขอดูรถกระบะมือสองสีขาว หมายเลขทะเบียน บง 9774 น่าน พร้อมกับขอกุญแจรถเพื่อทดลองขับ

นางสาวสุวรรณ บอกว่า ตอนแรกก็ไม่อยากให้ชายคนดังกล่าวทดลองขับรถ โดยบอกว่าน้ำมันจะหมดแล้ว แต่ก็ถูกคะยั้นคะยอว่า จะขับไปยูเทิร์นใกล้ ๆ แค่ 500 เมตรเอง ประกอบกับชายคนดังกล่าว ได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้พร้อมกับสัมภาระ ก็เลยจำใจให้กุญแจไป จนเวลาผ่านไป 10 นาที ชายคนดังกล่าวก็ไม่นำรถกลับมาคืน ก็คิดว่าน่าจะถูกขโมยรถไปแล้ว  

หลังเกิดเหตุ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมทั้งโพสต์รูปรถกระบะคันที่ถูกขโมยไป และรถจักรยานยนต์ของคนร้ายลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันแจ้งเบาะแสโดยจะมีรางวัลให้ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ตำรวจได้แจ้งความคืบหน้าว่า ช่วงเย็นวันที่ 26 พฤศจิกายน พบรถคันดังกล่าวขับผ่านด่านตรวจยาเสพติดปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าไปพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมกับบอกว่าก่อนจะมาขโมยรถที่เต็นท์ หัวขโมยรายนี้ได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ขี่หนีไปจนรถเกิดยางแตกในพื้นที่อำเภอหล่มสัก ระหว่างที่นำรถไปปะยาง ก็ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้าน อ้างว่าจะขี่ไปกดเงินค่าปะยางให้ แล้วก็เชิดเอารถจักรยานยนต์ของร้านปะยางหนีไป ก่อนจะไปก่อเหตุขโมยรถกระบะที่เต็นท์รถมือสองดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark