ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาว อสม.จอดรถ จยย.ติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิต จ.นครนายก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สาว อสม. ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดติดไฟแดงอยู่หน้ารถบรรทุก พอได้สัญญานไฟเขียว ถูกรถบรรทุกออกตัวชนทับร่าง และลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 50 เมตร โดยโชเฟอร์รถบรรทุกอ้างว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ที่มาจอดด้านหน้า

เหตุเกิดเมื่อเช้า บริเวณสี่แยกไฟแดงบางอ้อ ถนนสาย 3051 อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก กลางสี่แยกพบร่างของนางสาวธัญญาพร ช่างเพียร อายุ 45 ปี เป็น อสม.ตำบล ถูกรถชน และทับร่างซ้ำเสียชีวิตคาที่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกแบบตู้ทึบจอดอยู่ โดยที่ด้านหน้ารถมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ โดยมีนายคำผา ฤทธิ์บุญ คนขับรถบรรทุก ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายคำผาบอกว่ากำลังขับรถนำอะไหล่รถยนต์ไปส่งที่จังหวัดชลบุรี ก็ขับรถมาจอดติดไฟแดงตามปกติ พอได้รับสัญญานไฟเขียวก็ออกรถ แต่รู้สึกเหมือนรถทับอะไรบางอย่าง จึงจอดรถลงมาดู ก็พบว่าขับรถทับคนเสียชีวิตแล้ว โดยที่นายคำผาอ้างว่ามองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ด้านหน้ารถของตนเอง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์น่าจะไปจอดในจุดที่เป็นมุมอับ ทำให้ผู้ขับขี่รถบรรทุกมองไม่เห็น อย่างไรก็ตามก็จะตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากมีพยานเห็นว่าขณะที่ได้สัญญานไฟเขียวรถจักรยานยนต์ได้แล่นตัดด้านหน้ารถบรรทุกไป ทำให้ถูกชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark