ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อแม่เด็กอายุ 12 ขวบ ร้องสื่อ ลูกสาวหวิดถูกเพื่อนบ้านข่มขื่น จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อแม่ใจสลาย ถูกคนร้ายจ้างให้ไปทำความสะอาดบ้าน ก่อนฉวยโอกาสพยายามจะข่มขืนลูกสาววัย 12 ขวบ โชคดีเข้าไปช่วยไว้ได้ทัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 11 มกราคม โดยพ่อแม่ของน้อง บอกว่า ที่บ้านมีอาชีพรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุคนร้ายได้มาว่าจ้างให้แม่ไปทำความสะอาดบ้าน พร้อมบอกว่าให้ชวนลูกสาวไปช่วยด้วยสิ ตอนนั้นแม่ปฏิเสธไป เพราะอยากให้ลูกทำการบ้าน ก่อนได้เดินทางไปทำความสะอาดบ้านตามที่คนร้ายว่าจ้างไว้

แต่เมื่อไปถึงบ้าน คนร้ายได้แอบออกจากบ้าน ไปรับลูกสาวของตนโดยใช้กลอุบายว่า แม่ให้มาตามไปช่วยทำความสะอาดบ้าน และจะให้ค่าแรงเป็นเงิน 100 บาท ตอนนั้นตนเริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากล

ทั้งนี้ระหว่างทำความสะอาด คนร้ายได้เปิดเพลงเสียงดังมาก กระทั่งใกล้เสร็จงาน คนร้ายได้เรียกให้น้องไปทำความสะอาดอีกจุด ขณะนั้นแม่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนรู้สึกว่าได้ยินเหมือนเสียงลูกร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบไปตามเสียงเพลง ไปถึงห้อง ๆ หนึ่ง พยายามเคาะประตู แต่คนร้ายกลับไม่เปิด จึงรีบไปตามสามีที่รออยู่หน้าบ้าน ก่อนจะพังประตูเข้าไป จนเห็นภาพบาดตาสะเทือนหัวใจคนเป็นพ่อแม่ คนร้ายพยายามจะกระทำชำเราลูก โดยนั่งคร่อมบนตัวลูก ไม่สวมเสื้อ เอามือปิดปากลูกไว้ไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ

หลังจากเกิดเหตุแม่ของน้องโทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุมคนร้าย แต่พบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งจากการตรวจค้นบ้านพบอาวุธปืน 2 กระบอก ทางครอบครัวขอให้จับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะหลังก่อเหตุคนร้ายยังวนเวียนมาข่มขู่พยาน ด้วยการทิ้งลูกกระสุนปืนไว้หน้าบ้าน จึงหวั่นว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เรื่องนี้ต้องฝาก พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น ให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark