ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุรีรัมย์ บุกชนะ ระยอง 2-0 ลิ่วรอบ 16 ทีมลีกคัพ การท่าเรือ-เมืองทอง ตกรอบ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ฟุตบอลลีก คัพ ทีมในไทยลีก 1 ตกรอบหลายทีม

สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดสีส้ม อันดับ 2 ไทยลีก บุกเอาชนะ ระยอง เอฟซี จากไทยลีกสอง 2-0 ได้ประตูจาก ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวและคว้าแชมป์ร่วมกับ ชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส ที่เกาหลีใต้ นาทีที่ 40 และ โจนาทาน โบลินกี นาทีที่ 48 ผ่านเข้า 16 ทีม

เมืองเลย ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี จากไทยลีก ตลอด 90 นาที ทั้ง 2 ทีม ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0 ต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ต้องตัดสินด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ สุดท้ายเป็น เมืองเลยฯ ที่ยิงลูกโทษได้แม่นยำกว่า ชนะไป 6-5 ผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วน การท่าเรือ ตกรอบ

ทีมจากไทยลีกอื่น ๆ ที่ตกรอบ คือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่บุกไปแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 0-1 อีก 2 ทีมเป็น นครราชสีมา เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี

และในวันนี้มี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย เป็นประธานการมอบเงินอัดฉีดทีมชาติไทย ชุดแชมป์ไร้พ่าย และแชมป์สมัยที่ 6 ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 26 ล้านบาท โดยมี 25 หน่วยงานร่วมสนับสนุน ซึ่ง เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวแทนนักเตะไทย กล่าวขอบคุณผู้บริหารทีม และผู้สนับสนุน พร้อมยืนยันทีมชาติไทยจะก้าวไปข้างหน้าต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark