ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดกร่าง! สท.กระโดดถีบพนักงานขับรถ เหตุไม่ให้กุญแจ

เช้านี้ที่หมอชิต - สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ไม่พอใจที่พนักงานขับรถลูกจ้างชั่วคราวของเทศบาล ที่ไม่ให้กุญแจรถบรรทุก 6 ล้อ กระโดดถีบยอดอกล้มหงายลงไปนอนกองกับพื้น แถมหลังเกิดเหตุยังข่มขู่ไม่ให้เป็นข่าวด้วย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ชายคนหนึ่งสวมเสื้อ สีส้ม เดินเข้าไปหาชายอีกคนที่กำลังนั่งอยู่ โดยได้มีการพูดคุยและมีปากเสียงกันสักพักหนึ่ง จู่ ๆ ชายที่สวมเสื้อสีส้มก็กระโดดถีบชายอีกคนจนล้มหงายลงไปกับพื้นศีรษะฟาดกับโต๊ะที่วางเรียงอยู่ด้านหลัง จากนั้นชายที่กระโดดถีบก็ลุกขึ้นในลักษณะมีอาการมึนงง ขณะที่ชายเสื้อสีส้มดูเหมือนจะไม่ยอมจบเดินไปกระชากคอเสื้อ โต้เถียงกัน และง้างหมัดเหมือนจะต่อยแต่ก็ไม่ลงมือ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เทศบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

ชายที่ถูกถีบเข้าที่บริเวณหน้าอกอายุ 55 ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราวของเทศบาลแห่งหนึ่ง ส่วนชายที่สวมเสื้อสีส้มอายุ 42 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบล หรือ สท. โดยชายอายุ 55 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นพนักงานขับรถของเทศบาล ในวันเกิดเหตุชายอายุ 42 ปี สท. ได้ให้เพื่อนสนิทมาขอกุญรถบรรทุก 6 ล้อของเทศบาลจากตนเอง เพื่อจะนำรถไปขนของนำไปจัดงานเลี้ยงเกษียณอายุของนายตำรวจนายหนึ่ง แต่ตนเองไม่สามารถให้กุญแจรถได้ เพราะนอกเวลา ทั้งยังไม่มีหนังสือหรือคำสั่งจากผู้บริหาร เมื่อชายที่เป็น สท.รู้ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ แสดงท่าทางไม่พอใจ ตอนนั้นตนเองก็พยายามอธิบาย แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่รับฟัง จนเกิดการทำร้ายร่างกายตามภาพในกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุชายอายุ 55 ปี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ห้วยยอด แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (13 ม.ค.) ชายอายุ 55 ปี ได้เข้าพบกับ นาย ขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เพื่อขอความเป็นธรรม เพราะหลังจากเกิดเหตุมีการมาข่มขู่ห้ามไม่ให้เป็นข่าว หากเป็นข่าวจะไล่ออก ทำให้ตนเองและครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับปลอดภัย จึงเข้าร้องเรียนต่อผู้ว่าราชการจังหวัด ซึ่งขณะนี้ผู้ว่าฯ ก็ได้มอบหมายให้ทางศูนย์ดำรงธรรมรับเรื่องร้องเรียนแล้ว ในส่วนของการดำเนินการตามกฎหมาย ก็จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ระบุว่า หลังจากที่ผู้เสียหายไปแจ้งความก็ได้มีการลงเลขคดีไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างเรียกตัว นาย ทวีศักดิ์ หนูเกิด หรือ ส.ท.แมว มาให้ปากคำ และดำเนินการตามขบวนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark