ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของรถสุดเซ็ง ถูกคนร้ายพ่นสีสเปรย์เกือบรอบคัน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของรถสุดเซ็ง ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้ใครโกรธ จอดรถยนต์ทิ้งไว้ในซอย ตื่นเช้าขึ้นมาแทบช็อก ถูกพ่นสีสเปรย์แทบจะรอบคัน แถมยังทุบกระจกจนร้าวด้วย

นี่เป็นสภาพรถยนต์ของหญิงอายุ 45 ปี อาชีพผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ถูกพ่นสีสเปรย์แทบจะรอบคันรถ ซ้ำกระจกด้านหน้ารถ ยังมีร่องรอยถูกทุบจนเป็นร้อยร้าว ถึง 2 จุด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาระหว่าง 02.30-03.00 น. วันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จริง พร้อมกับเหญิงอายุ 45 ปี ผู้เสียหาย พบว่า จุดเกิดเหตุ อยู่ภายในซอยท้ายแก้ว หมู่ 2 ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ผู้เสียหายได้จอดรถไว้ชิดกับริมกำแพงของเทศบาลเมืองบางศรีเมือง โดยเธอเล่าว่า ปกติก็จะมาจอดรถบริเวณนี้เป็นประจำ คืนเกิดเหตุ ช่วงเวลาเกือบ ๆ 03.00 น. เธอได้ยินเสียงเหมือนมีคนทุบอะไรบางอย่าง และมีสุนัขเห่าเสียงดังอยู่พักหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู กระทั่งตื่นมาตอนเช้า แทบช็อก จึงรู้ว่าเสียงที่ได้ยิน เป็นคนร้ายที่มาทุบกระจกรถของเธอ รวมทั้งยังได้ฉีดพ่สีสเปรย์แทบจะรอบคัน ซ้ำยังมีร่องรอยคล้ายน้ำมันราดบริวเวณล้อรถ ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง

หลังจากนั้นได้ไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลฯ และเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง แต่ปรากฏว่า ได้ภาพเพียงแค่ผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เข้ามากลับรถใกล้เคียงกับจุดจอดรถ แต่ไม่มีมุมภาพที่เห็นขณะก่อเหตุ เพราะกล้องจรปิดของเทศบาลฯ เสีย

นอกจากนี้ เธอยังยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน จึงไม่เข้าใจว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำไปเพราะอะไร

ผู้สื่อข่าวของเราติดต่อสอบถามไปยัง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ทราบว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางใกล้เคียง และพบเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark