ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สุดเศร้า โจรใจบาป ขโมยรองเท้าสตั๊ด นักฟุตบอลโรงเรียน ตัดอนาคตเด็ก ไม่ได้ลงแข่ง


เป็นเรื่องราวที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ เมื่อใน เฟซบุ๊ก “Torslur Ngorknavung” เผย โจรใจบาป ตัดอนาคตเด็ก “ขโมยรองเท้าสตั๊ด” นักฟุตบอลโรงเรียนยกทีม

โดยครูผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โพสต์ระบายผ่าน ถึงเหตุการณ์โจรใจบาปตั้งใจตัดอนาคตเด็ก ขโมยรองเท้าสตั๊ดของนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ไปหมดยกทีม ไม่เหลือไว้สักคู่

ทั้งนี้ ครูผู้ฝึกสอนได้ขอโทษเด็กๆพาไปไม่ถึงฝัน และอยากให้จับคนร้ายให้ได้ เพื่อเด็กๆกลับมามีรองเท้าใส่ซ้อมอีกครั้ง โดยโพสต์ระบุรายละเอียดว่า

“นักฟุตบอลไม่มีสตั้ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น

เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็กๆด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา. #โจรใจหมาตัดอนาคตเด็กน้อย #ขอให้ตามจับคนร้ายให้ได้ #Saveฟุตบอลคอนสวรรค์18ปี”


อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้า ติดตามผู้ก่อเหตุ ทางผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เผยว่าขณะนี้ทางตำรวจพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุในเบื้องต้นแล้ว เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ว ๆ นี้

BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก “Torslur Ngorknavung”


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark