ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งแก้ปัญหา เหตุรถพ่วงชนสนั่นกลางสี่แยก จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวภาคค่ำ - เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังเกิดเหตุรถพ่วงชนสนั่นกลางสี่แยกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร เบื้องต้น เตรียมจะติดตั้งอุปกรณ์เตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้แล้วเสร็จในวันเสาร์นี้

เป็นภาพวินาทีรถพ่วง 2 คัน ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนประสานงากันอย่างแรงเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเหมือนยักษ์ชนยักษ์ บริเวณสี่แยกตำบลบางหลวงโดด อำเภอบางบาล​ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำให้รถพลิกตะแคง คนขับกระเด็นออกมานอกรถ และคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกคันตัวลูกพ่วงพลิกตะแคง คนขับได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บรวม 3 คน ส่งโรงพยาบาลบางบาล โดย นายพงษ์พันธ์ ยนตศาสตร์ อายุ 36 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุกทราย ที่กระเด็นออกนอกรถ มีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนรถพ่วงคู่กรณีที่มี นายอดิศักดิ์ คำเถิน อายุ 27 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บที่หน้าอก เหตุเกิดช่วงก่อนเที่ยงวานนี้

เช้านี้ แขวงทางหลวงอยุธยา พร้อมตำรวจ สภ.บางบาล ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา เบื้องต้นจะเร่งดำเนินการติดตั้งแบริเออร์ และติดสัญญาณเตือนไฟกะพริบก่อนถึงสี่แยกให้แล้วเสร็จในวันเสาร์นี้ และจะติดตั้งสัญญาณไฟจราจรเพิ่มเติม จึงขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ก่อนถึงสี่แยก ควรชะลอรถ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark