ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บุกจับบ่อนพนันไฮโล ในสวนปาล์มน้ำมัน จ.ตราด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจบุกจับบ่อนพนันไฮโลเย้ยกฏหมาย ไม่สนใจการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยแอบลักลอบเล่นพนัน ภายในสวนปาล์ม อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด รวบตัวนักพนันชายและหญิงได้ทั้งหมด 21 คน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อไร่ ดำเนินคดีตามกฏหมาย

ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดตราด พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บ่อไร่ คุมตัวนักพนันทั้งชายและหญิงรวม 21 คน มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายที่ สภ.บ่อไร่ เมื่อกลางดึกวานนี้ ภายหลังนำกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนพนันไฮโลที่เปิดเย้ยกฏหมาย และไม่สนใจการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยแอบลักลอบเล่นพนันภายในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่บ้านตางาม ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ในการกวาดล้างจับกุมบ่อนพนันในพื้นที่ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

พันตำรวจเอก ชิตพล ยืนยาว ผู้กำกับการ สภ.บ่อไร่ บอกว่า ตำรวจจะระดมกวาดล้างจับกุมบ่อนพนันในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 และนอกจากการกวาดล้างปราบปรามผู้กระทำความผิดการลักลอบเล่นพนันในทุกรูปแบบแล้ว ยังมีการระดมกวาดล้างกลุ่มเด็กแว้นและการแข่งรถในทางสาธารณะ เพื่อประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark