ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 66 ปี เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก ตร.คุมตัวลูกชายเสพยาเสพติดเค้นสอบ จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ชายอายุ 66 ปี เสียชีวิตปริศนาภายในบ้านพัก พบแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นคดีปิตุฆาต เนื่องจากลูกชายเป็นผู้ติดยาเสพติด ขณะที่ลูกสาวเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ที่ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตำรวจ สภ.หนองขาม พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ บริเวณกลางบ้าน ซึ่งพบศพชายอายุ 66 ปี ในสภาพนั่งเอนหลังพิงกับผนังปูน ที่ศีรษะมีผ้าพันแผลพันรอบ บริเวณใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำหลายจุด ขณะที่เบ้าตาซ้าย และริมฝีปากมีแผลแตก ส่วนที่ข้างศพพบขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ภายในบรรจุสุราขาววางอยู่ นอกจากนี้ ในบ้านหลังเกิดเหตุยังมีลูกชายของผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ด้วย

หญิงอายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้มีพ่ออาศัยอยู่กับพี่ชายเพียง 2 คน เช้านี้มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่า พ่อเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมา ทั้งนี้ พี่ชายเป็นผู้ป่วยทางระบบประสาทสืบเนื่องจากเสพยาเสพติด ส่วนพ่อก็มีพฤติกรรมติดสุรา โดยจากแผลที่ปรากฏเชื่อว่าพ่อลื่นหกล้มเอง เพราะความมึนเมา ไม่ใช่การถูกพี่ชายฆาตกรรม

ด้าน เพื่อนบ้านเล่าว่า วานนี้ (10 พ.ค.) ช่วงประมาณ 16.00 น. พบเห็นชายอายุ 66 ปี นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน กระทั่งช่วงประมาณ 09.00 น. วันนี้ (11 พ.ค.) มีคนไปพบว่า ชายอายุ 66 ปี เสียชีวิตแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อลูกคู่นี้มีเรื่องผิดใจทะเลาะกันเป็นระยะ แต่ถ้าขาดยาระงับอาการทางประสาทจะอาละวาดคลุ้มคลั่ง จนเพื่อนบ้านหวาดระแวง

ฉะนั้นเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงของการเสียชีวิต ตำรวจจึงส่งศพชายอายุ 66 ปี ไปผ่าชันสูตร ขณะที่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 ดำเนินการเก็บหลักฐานต่าง ๆ ส่งตรวจตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark