ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าพี่ชายโหด ยิงน้องชายเสียชีวิต จ.จันทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุพี่ชายอายุ 65 ปี ใช้อาวุธปืนยิงน้องชายอายุ 61 ปี เสียชีวิต ที่จังหวัดจันทบุรี แล้วหลบหนีไป ตำรวจก็ระดมเร่งล่าตัว และต้องระมัดระวังตัวกันเต็มที่ เนื่องจากคนร้ายหนีไปพร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก โดยล่าสุด เชื่อว่าคนร้ายหลบออกจากพื้นที่ไปแล้ว

จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายเฉลิม เมืองที่รัก อายุ 61 ปี จนร่างตกลงไปในบ่อน้ำ ภายในสวนผลไม้ พื้นที่บ้านบึงบอน หมู่ที่ 7 ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวานนี้ โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจพบว่าคนร้าย คือ นายบุญมี เมืองที่รัก อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต ปมสังหารมาจากความขัดแย้งเรื่องการแบ่งที่ดินสวนทุเรียนที่ไม่ลงตัวกัน

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว นายบุญมี เมื่อช่วงเช้า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ทุ่งเบญจา สภ.แก่งหางแมว และฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้ประชุมร่วมกัน เพื่อตรวจสอบเบาะแสที่รวบรวมมาได้ และหลังประชุมเสร็จสิ้น ทีมสืบสวนได้รีบไปตรวจสอบที่บ้านลูกชายของ นายบุญมี ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว หลังพบว่ารถกระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน บร 2406 จันทบุรี ซึ่งเป็นรถที่ นายบุญมี ใช้ขับหลบหนีไปจอดอยู่ที่หน้าบ้านพักของลูกชาย ทั้งนี้ ชุดสืบสวนคาดว่า นายบุญมี อาจจะหนีขึ้นไปบนเขาป้อม ซึ่งห่างจากบ้านลูกชายผู้ต้องหาไปประมาณ 5-10 กิโลเมตร แต่จากการระดมค้นหาตามเส้นทางรอบเขาป้อม บ้านญาติพี่น้อง รวมถึงตามบ้านพักของเพื่อนสนิท จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว นายบุญมี และมีความเป็นไปได้ว่า นายบุญมี อาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยมีผู้ช่วยเหลือพาตัวหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนีของ นายบุญมี พร้อมทั้งจับตาดูความเคลื่อนไหวของคนใกล้ชิดเพื่อใช้เป็นเบาะแส โดยตำรวจทุกนายที่ไปตามล่าตัวถูกกำชับให้สวมเสื้อเกราะกันกระสุน เนื่องจาก นายบุญมี พกอาวุธปืนติดตัวอยู่ 2 กระบอก เกรงว่าหากจวนตัวอาจจะคิดต่อสู้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark