ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกรวบพ่อเมายาบ้า ตบตีลูก 2 คน จ.มหาสารคาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ยาเสพติดพิษภัยร้ายกาจ ชาวบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม สุดทนกับพฤติกรรมของพ่อคนหนึ่งที่เสพติดยาบ้า คลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายลูกสาวและลูกชายที่ยังเล็ก อัดคลิปเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ให้ตำรวจบุกจับกุมดำเนินคดี  

นี่คือคลิปหลักฐานที่ชาวบ้านบันทึกไว้ ขณะชายคนหนึ่งตะโกนโวยวาย เรียกลูกสาวที่อายุไม่ถึง 10 ขวบ ออกมาจากบ้าน แล้วใช้มือตบที่ใบหน้าอย่างแรง ถึงกับหน้าหัน ก่อนจะเรียกลูกชายให้ออกมาแล้วตบตีทำร้ายเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมทำลายข้าวของ จนชาวบ้านต่างเอือมระอา และรู้สึกสงสารเด็กหญิงและน้องชายเป็นอย่างมาก ที่ต้องทนทุกข์กับพ่อทาสยาเสพติด

ที่สุดช่วงสายวันนี้ (11 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม นำกำลังบุกเข้ารวบตัวชายอายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายลูกทั้ง 2 คน  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 13 เม็ด ซึ่งผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในอาการมึนเมา โวยวาย ขัดขืนการจับกุม

แม่ของผู้ก่อเหตุ ร่ำไห้ บอกเล่าความรู้สึก ไม่รู้จะทำอย่างไรกับลูกชายคนนี้แล้ว เมื่อปีก่อนลูกสะใภ้ก็ทนถูกทำร้ายไม่ไหว ตัดสินใจหลบหนีไป โดยทิ้งหลาน ๆ ไว้ จากนั้นลูกชายก็เอาแต่เสพยาบ้า และทำร้ายหลานต่อเนื่อง เพราะระแวงจะหนีไปอยู่กับแม่ ที่ผ่านมาลูกชายเคยถูกจับแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมไปบำบัดยาเสพติดสักที   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดมหาสารคาม พบว่าเด็กทั้งคู่ มีพฤติกรรมก้าวร้าว และมีอารมณ์เกรี้ยวกราด จึงจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark