ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าคนร้ายชิงทรัพย์ ทำร้ายคนเร่ร่อนบาดเจ็บ จ.ระยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สุดโหด คนร้ายเห็นลุงคนเร่ร่อนนอนข้างถนน จอดรถจักรยานยนต์ลงมาชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายดำเนินคดี

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านห้างทองโต๋จิ๊บง้วน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ในภาพจะเห็นชายวัยรุ่นสวมแจ็กเกตดำ กางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์จากแยกหนองสนม เห็นชายเร่ร่อนอายุประมาณ 50 ปี นอนข้างถนนหน้าร้านทองดังกล่าว จึงจอดรถจักรยานยนต์ลงมาเดินสำรวจรอบ ๆ รื้อค้นข้าวของ ก่อนชิงทรัพย์สิน คาดเป็นเงินไม่ทราบจำนวนใส่กระเป๋า

ระหว่างนั้นชายเร่ร่อนตื่น ชายเสื้อดำจึงเตะเข้าที่ใบหน้าจนล้มตัวนอนลง ก่อนถูกกระทืบ และเตะเข้าที่ใบหน้าอีกหลายครั้งจนเลือดอาบ จากนั้นชายเสื้อดำเอาน้ำในขวดล้างเท้าที่เปื้อนเลือด ก่อนเทใส่ศีรษะชายเร่ร่อนล้างคราบเลือดบนใบหน้า ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ

ขณะที่ ชายเร่ร่อนเก็บสัมภาระออกจากที่เกิดเหตุ ไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ หรือไปพบแพทย์รักษาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการสอบถามคนในบริเวณใกล้เคียงบอกว่า มักจะเห็นชายเร่ร่อนคนนี้แบกกีตาร์เปิดหมวกร้องเพลงแถวตลาดเมืองระยอง และหลับนอนตามหน้าร้านค้าเป็นประจำ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ทรัพย์

ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง สั่งฝ่ายสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้ติดตามตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี รวมทั้งชายเร่อน ผู้เสียหาย มาแจ้งความเป็นหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark