ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งชุดดำ ขอโทษคนเชียงใหม่ ถือปืนกลางสะพานลอย ทำแตกตื่นทั้งเมือง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แก๊งชุดดำ ออกมาขอโทษคนเชียงใหม่แล้ว ภายหลังถือปืนกลางสะพานลอย ทำให้แตกตื่นกันทั้งเมือง ที่แท้เป็นการถ่ายทำละครสั้นสะท้อนสังคม ไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียล ล่าสุด ได้เข้าพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ

จากกรณีมีการโพสต์แชร์คลิปภาพในโซเชียล สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้คนที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์สวมชุดดำ 3 คน กำลังถือปืนข่มขู่คู่กรณีบนสะพานลอยกลางเมืองเชียงใหม่ โดยคนที่เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เหตุเกิดช่วง 20.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งกลายเป็นข่าวสร้างความหวาดกลัวให้เกิดขึ้นในเมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ นางสาวธิติกาญจน์ วิรัตน์ธนเลิศ ซึ่งเป็นเจ้าของเพจบ้านยิ้มชาเนล พร้อมด้วย นายตฤณสิษฐ์ วิรัตน์ธนเลิศ นักแสดงอิสระที่ปรากฏในคลิปและเพื่อน ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ภาพในคลิปเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำละครสั้นสะท้อนสังคมที่ทางเพจได้จัดทำขึ้น และได้ไปถ่ายทำบริเวณดังกล่าว มีทีมงานร่วมถ่ายทำ 7-8 คน โดยไม่รู้ว่ามีคนเห็น และถ่ายคลิปนำมาเผยแพร่

แต่ทันทีที่กลายเป็นข่าว ทางทีมงานได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไว้แล้ว พร้อมกับแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เป็นเพียงการถ่ายทำที่เกิดขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่เกิดเหตุการณ์จริงอย่างที่หลายคนเข้าใจ

พร้อมกับบอกว่า หากมีการถ่ายทำในครั้งต่อไปจะใช้ความรอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้น และหากจำเป็นต้องถ่ายทำในที่สาธารณะจะแจ้งตำรวจให้ทราบก่อน ซึ่งข่าวที่ออกไปรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ทำให้เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark