ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.เร่งตามหาหนุ่มทำร้ายชายไร้บ้านจนเลือดอาบ - สลบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรเมืองระยอง เร่งไล่ล่าหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ มาทำร้ายร่างกายคนไร้บ้านที่นอนหลับอยู่หน้าร้านทองจนเลือดไหลและสลบไป ก่อนหลบหนีจากที่เกิดเหตุ ขณะเจ้าหน้าที่เร่งตามหาชายไร้บ้านเพื่อสอบถามข้อมูล

นี่เป็นคลิปหน้าร้านทองแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ช่วงดึกคืนวันที่ 12 พฤษภาคม ปรากฏภาพชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านทอง ลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกแก๊ป ใส่เสื้อแจ็กเก็ตดำแถบส้ม กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ก่อนลงมารื้อค้น และหยิบสิ่งของรอบตัวของชายไร้บ้านที่นอนหลับอยู่ จังหวะที่ชายไร้บ้านตื่นมาเห็น คนร้ายเตะเข้าที่ใบหน้า และเหยียบที่ศีรษะของชายไร้บ้าน ขณะที่บางจังหวะคนร้ายเตะจนชายไร้บ้านเลือดไหลนองพื้น ก่อนหยิบขวดน้ำมาล้างขาตัวเอง และเทราดไปที่ศีรษะชายไร้บ้าน ก่อนที่ชายไร้บ้านจะสลบและนอนแน่นิ่งลงไป

ด้าน พันตำรวจเอก อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวชายไร้บ้าน เพื่อมาสอบถามข้อมูล ขณะพนักงานร้านทอง ที่พบรอยเลือดที่พื้นหน้าร้านทองช่วงเช้า และแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ให้ข้อมูลว่า ปกติชายไร้บ้านจะแบกกีตาร์เปิดหมวกร้องเพลง แถวตลาดเมืองระยอง และหลับนอนตามหน้าร้านค้าเป็นประจำ ซึ่งไม่ได้เป็นอันตรายกับใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark