ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามี-ภรรยาสุดแสบ ตระเวนวิ่งราวข้าวแกง จ.พระนครศรีอยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สามีภรรยาสุดแสบ วิ่งราวข้าวแกง พบตระเวนก่อเหตุสั่งอาหารไม่จ่ายเงิน ผู้เสียหายเรียกร้องตำรวจเร่งติดตามจับกุม เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำเติมคนทำมาหากินในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

คลิปวิดีโอขณะที่พลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคนร้าย คาดว่าน่าจะเป็นสามีภรรยากัน ที่ทำทีไปซื้อข้าวแกงประมาณ 400 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน โดยพลเมืองดีได้พยายามบอกให้จอดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมจอด จึงตัดสินใจขี่แซงไปจอดขวาง ทำให้คนร้ายโยนถุงแกงทิ้งกลางถนน แล้วขี่รถหลบหนีไป จากคลิปจะเห็นหน้าของสามีภรรยาที่ก่อเหตุ พร้อมกับแผ่นป้ายทะเบียนรถอย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้นำแกงที่เหลือบางส่วนกลับไปคืนให้เจ้าของร้าน

นางธัญญารัตน์ วิชัด เจ้าของร้านเจ๊สาวข้าวแกง ริมถนนอู่ทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหาย ได้มอบข้าวแกง 1 ชุด ให้ นายฐิติวัสส์ กรึงไกร อายุ 19 ปี พลเมืองดี เพื่อตอบแทน พร้อมขอบคุณที่ช่วยตามคนร้าย ถึงจับตัวไม่ได้แต่ก็ได้ของคืนมาบ้างบางส่วน

โดยเล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อข้าวแกงที่ร้าน สั่งแกงใส่ถุงหลายอย่าง ระหว่างตักแกงให้ ผู้หญิงที่มาด้วยกันบอกว่าจะไปซื้อโจ๊กอีกร้านหนึ่ง แต่มาทราบภายหลังว่าไปยืนรอที่ทางแยก พอตักแกงเสร็จ จังหวะยื่นส่งให้คนร้ายรีบคว้าแกงจากมือ แล้วขี่รถหลบหนีไปทันที ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้าหลายคนเจอเหตุการณ์แบบนี้ และคนร้ายที่ก่อเหตุก็รูปร่างลักษณะเดียวกัน อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่น เพราะตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี ยังมาเจอแบบนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark