ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักท่องเที่ยวขาเจ็บแล้วลงเล่นน้ำ ต้านกระแสน้ำไม่ไหว จมน้ำเสียชีวิต จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้หลายพื้นที่เกิดฝนตกลงมาทำให้กระแสน้ำไหลเชียวกราด ใครไปเที่ยวน้ำตก เที่ยวแม่น้ำ ลำคลอง ก็ต้องระวัง ไม่งั้นจะเกิดเหตุสลด อย่างชายอายุ 20 ปี ที่ลงเล่นน้ำที่แม่น้ำนครนายก ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา สุดท้ายว่ายน้ำต้านกระแสน้ำไม่ไหว จมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ ที่ไปด้วย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชายสูญหายภายในน้ำ ที่แม่น้ำนครนายก ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ประสานกู้ภัยทางน้ำร่วมตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบเพื่อนของผู้สูญหายได้ให้การว่า ผู้สูญหาย คือ นายวิสุต บุญคอก อายุ 20 ปี มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เนื่องจากหกล้ม แต่ก็ได้มาเที่ยวกับเพื่อน ๆ เมื่อคืนของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อวานนี้ เพื่อนที่สูญหายก็ยังยืนยันจะลงเล่นน้ำ แต่เล่นน้ำกันได้สักพัก เพื่อนก็จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ ซึ่งเพื่อนพยายามค้นหาแล้วแต่ก็ไม่เจอ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานไปยังเขื่อนขุนด่านปราการชล ให้ปิดการระบายน้ำ เนื่องจากน้ำที่ปล่อยออกมาส่งผลให้กระแสน้ำในแม่น้ำนครนายก นั้นมีความแรง และไกลเชียว จึงเป็นอุปสรรคในการค้นหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เรือยางในการออกค้นหาทั้งทางผิวน้ำ และให้นักประดาน้ำดำน้ำค้นหาใต้น้ำ ใช้ระยะเวลา 30 นาที จึงพบร่างของนายวิสุต ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark