ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพชายมีรอยสัก ถูกยิงทิ้งศพลงคลอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 37 ปี ถูกพบเป็นศพจมคลอง มีบาดแผลถูกยิง และมีรถจักรยานยนต์ทับร่าง เบื้องต้นคาดว่า อาจมีปัญหากับคู่อริเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย จนถูกยิงเสียชีวิตและทิ้งศพลงคลอง

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ตำรวจ สน.ประเวศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอาสากู้ภัย ไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรมภายในคลองวังใหญ่ ซอยกรุงเทพกรีฑา 27 แขวงและเขตสะพานสูง โดยในที่เกิดเหตุเป็นคลองจุดที่อยู่ท้ายซอย พบศพชายอายุระหว่าง 30-35 ปี ลอยอืดโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ เห็นเฉพาะช่วงไหล่ และศีรษะ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ สีดำลายขาว ทะเบียน ปลธ 672 กรุงเทพมหานคร ลักษณะทับขาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ข้างจมอยู่ใต้น้ำ เมื่อนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบอยู่ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต กางเกงยีนขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่ท้ายทอยด้านซ้าย และซี่โครง รวม 3 นัด ที่บริเวณหน้าอกผู้เสียชีวิต พบรอยสักชื่อ "สรารี จำเริญ" และยังพบมีดทำครัวความยาวประมาณ 10 นิ้ว เหน็บอยู่ที่เอวผู้เสียชีวิตด้วย 

ส่วนบริเวณทางเดินปูนริมคลอง ใกล้กับจุดที่พบศพ ตำรวจไปพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ และรองเท้าแตะข้างซ้ายอีก 1 ข้าง ที่คาดว่าอาจเป็นของผู้เสียชีวิต จึงเก็บเป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนชาวบ้านริมคลองใกล้เคียงที่เกิดเหตุในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้าที่จะพบศพ ช่วงเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู กระทั่งมีคนมาพบศพลอยอืดขึ้นมาจากคลอง โดยชาวบ้านในย่านนี้ก็ไม่เคยมีใครเห็นหน้าผู้เสียชีวิตมาก่อน 

กระทั่งต่อมา มีผู้ติดต่อไปยัง สน.ประเวศ เพื่อขอดูศพผู้เสียชีวิต ทั้งระบุว่าผู้เสียชีวิต คือ นายมนัส มูฮำหมัด อายุ 37 ปี ขณะนี้ตำรวจเชิญตัวญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพื่อหาปมเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยมีประวัติพัวพันยาเสพติดมาก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark