ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ป่าเถื่อนอุ้มพริตตีขึ้นรถ โกนผม-คิ้ว บังคับรีดเงินใช้หนี้ จ.ปทุมธานี

ข่าวอาชญากรรม 17 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - สุดป่าเถื่อน พริตตีสาวอายุ 20 ปี ถูกเจ้าหนี้อุ้มตัวขึ้นรถแล้วพาไปที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จังหวัดปทุมธานี ลงมือทำร้ายข่มขู่ บังคับสารพัดเพื่อรีดเอาเงินจากผู้เสียหายที่ติดค้างอยู่จำนวน 10,000 บาท แต่พอผู้เสียหายยืนกรานว่าไม่มีให้ ฝ่ายเจ้าหนี้สวมบทโหดยิ่งกว่าเดิม จับโกนผม-โกนคิ้ว บังคับกดเงินใช้หนี้จนหมดตัว

เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 20 ปี เอาชีวิตรอดมาได้ เลยออกมาตีแผ่เรื่องที่เกิดขึ้นกับทีมสนามข่าว 7 สี เล่าว่า เธอมีอาชีพรับจ้างเอ็นเตอร์เทนตามสถานบันเทิงต่าง ๆ โดยเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา กำลังจะเลิกงาน จู่ ๆ มีหญิงสาวรุ่นพี่ (ชื่อผึ้ง) ที่รู้จักกัน ได้โทรศัพท์มาหาแล้วถามเธอว่าจะรับทำงานต่ออีกงานที่เขารับไว้ไหม เธอเลยย้อนถามกลับไปว่าจะไม่เอาเธอไปส่งให้ใครทำร้ายร่างกายใช่ไหม (ที่ผู้เสียหายถามแบบนั้นเพราะระแวงมาตลอด กลัวจะมีเจ้าหนี้เงินกู้ตามทำร้าย) ซึ่งหญิงรุ่นพี่ (ชื่อผึ้ง) ตอบกลับมาว่า พี่ไม่ทำแบบนั้นหรอก ไม่ใช่เรื่องของพี่ พอได้ยินแบบนี้เธอเลยรับปาก รับงานที่หญิงรุ่นพี่ชวนไปทำ

กระทั่งถึงเวลา 23.00 น. เธอเลิกงาน อยู่แถวย่านทองหล่อ กรุงเทพมหานคร จึงส่งโลเคชันสถานที่ไปให้หญิงรุ่นพี่ เพื่อให้มารับ โดยนั่งรถแท็กซี่ไปกับหญิงรุ่นพี่ (ชื่อผึ้ง) และเพื่อนของรุ่นพี่ (ชื่อมิ้น), ผู้ชายอีก 1 คน รวมทั้งเธอด้วยเป็นทั้งหมด 4 คน ที่นั่งรถแท็กซี่ไปด้วยกัน แต่ปรากฏว่าระหว่างทางหญิงรุ่นพี่ (ชื่อผึ้ง) ได้เอ่ยปากบอกให้คนขับแท็กซี่แวะเข้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ้างจะเข้าห้องน้ำ แต่พอรถแท็กซี่เข้าไปในปั๊มน้ำมัน ยังไม่ทันจอดสนิท ก็เห็นมีหญิงคนหนึ่ง (ชื่อมิ้น) ที่ยืนรออยู่เปิดประตูรถเข้ามาจิกผม ฉุดกระชากลากตัวเธอลงรถเพื่อให้ไปนั่งรถยนต์อีกคันที่จอดรออยู่ ซึ่งจำได้ว่ารถยนต์คันนี้ (สีแดง) มีหญิงสาวหน้าตาสวย (ชื่อว่า ลิซ่า) เป็นคนขับ แถมหญิงคนนี้ยังเป็นเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้เงินมาจำนวน 10,000 บาท ต้องทยอยชดใช้วันละ 500 เป็นเวลา 24 วัน แต่ช่วงที่ผ่านมาขาดส่งบ้าง โดยคืนเกิดเหตุหญิงเจ้าหนี้รายนี้ได้ลงมือทำร้ายชกต่อยตามใบหน้าและท้องหลายครั้ง จากนั้นพาออกจากปั๊มน้ำมันขับเรื่อยไปตามถนน โดยมีหญิงรุ่นพี่ 3 คน นั่งประกบอยู่เบาะด้านหลัง ส่วนผู้ชาย 1 คน ที่มาด้วยนั่งอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ โดยพาตัวเข้าไปในห้องพักภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง แถวตลาดลาดสวาย คลอง 4 อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก็ถูกทำร้ายร่างกายต่อทั้งใช้เท้าถีบและต่อยใบหน้า แต่ที่ทำให้เธอถึงกับช็อก คาดไม่ถึงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกล้ากระทำการที่ป่าเถื่อน ก็คือนำกรรไกรมาตัดผม พร้อมกับเอาปัตตาเลี่ยนไถเส้นผมหลุดเป็นแหว่ง ๆ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่หนำใจ ยังนำปัตตาเลี่ยนโกนคิ้วของเธออีกจนกลายสภาพเป็นสาวคิ้วโล้น-หัวโล้น

หญิงอายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ยังเล่าต่ออีกว่า พอถูกโกนหัวเสร็จแล้ว ผู้ก่อเหตุยังบังคับให้บอกว่ามีเงินอยู่ในบัญชีเงินฝากเท่าไร เธอแกล้งตอบไปว่ามี 300 บาท แต่ผู้ก่อเหตุไม่เชื่อ บังคับให้เธอบัญชีธนาคารผ่านแอปพลิเคชันให้ดู ซึ่งมีเงินอยู่ 2,300 บาท ผู้ก่อเหตุบังคับให้เธอกดโอนเงินให้จนเกลี้ยงบัญชี พอได้ทุกอย่างสมใจผู้ก่อเหตุนำเธอไปทิ้งไว้แถวย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้หญิงอายุ 20 ปี ยอมรับว่า ได้ไปกู้เงินจากหญิงที่เป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ (ชื่อ ลิซ่า) มานานแล้ว ที่ผ่านมาได้ชดใช้หนี้มาตลอด แต่มาระยะหลังเธอป่วยหนัก ไม่สามารถทำงานได้ ทำให้ไม่มีเงินส่งมาประมาณ 5 วัน ซึ่งหลังเกิดเหตุหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ (ชื่อมิ้น) ยังโทรศัพท์มาข่มขู่ โดยหนึ่งที่จำได้ขึ้นใจคือ "คาใจกับกูไหม ถ้ายังไม่จบ คืนนี้ เดี๋ยวเจอกูอีก" ซึ่งเธอได้บันทึกเสียงเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย

ด้าน นางสุนทรี คู่อ่อน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียหาย เผยว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวก็ตกใจและเสียใจมากที่ลูกต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ และไม่คิดว่าเงินแค่ 10,000 บาท แต่ถึงขั้นต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้ด้วย ตนเองในฐานะคนเป็นแม่ ยืนยันจะอยู่เคียงข้างลูกสาวและจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ขณะที่หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุทำผิดหลายข้อหาด้วยกัน หลัก ๆ มีข้อหาปล้นทรัพย์, ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว, ทำร้ายร่างกาย ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุที่แน่ชัดแล้วจำนวน 2 คน อยู่ระหว่างติดตามหาตัวมาสอบสวน ส่วนคนที่เหลือที่ร่วมก่อคดีนี้คาดว่าน่าจะติดตามหาตัวได้ไม่ยาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark