ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ระทึก! สวนน้ำสระผ้ายางโดนกรีดแตก จ.สมุทรปราการ หนีตายกันจ้าละหวั่น

ข่าวภูมิภาค 17 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สวนน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ จุดที่เป็นสระผ้ายาง เล่นน้ำกันอยู่ดี ๆ ปรากฏว่าสระแตก หนีกันจ้าละหวั่น เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เจ้าของบอก สระโดนกรีด

สวนน้ำแห่งนี้อยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการ สังเกตให้ดีจุดที่เด็กกระโดดไปมา แล้วมีคนยืนอยู่ขอบสระ ซึ่งเป็นสระผ้ายาง สักพักนึงหนีกันจ้าละหวั่น เพราะสระแตก น้ำไหลทะลักออกไป เหตุการณ์นี้ทำเอาหลายคนสงสัย เพราะสระนี้จะปิดให้บริการเมื่อวาน แต่ปรากฏว่า เกิดเหตุสระแตกซะก่อน

เหตุการณ์นี้ทำให้น้ำไหลเจิ่งนองไปทั่ว ทำเอาคนที่อยู่บริเวณโดยรอบสวนน้ำ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือน้ำมันมาเร็ว ไหลแรง แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน ก็ไหลระบายไปได้หมด หลายคนก็คิดกันไปต่าง ๆ นานา ว่าสวนน้ำ มีสระผ้ายางที่ไม่ได้มาตรฐานหรือเปล่า แล้วมีคนตั้งใจทำอะไรไหม ปรากฎว่า
เจ้าของโพสต์แจ้งในเฟสบุ๊ก เผยว่า "มีคนมากรีดของเล่น และทำให้สระเราแตกดังรูป โกรธอะไรเรา ทำไมทำกับเราแบบนี้ นอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้ว ยังต้องถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญา เนื่องจากบ่อเสียหาย ใครอยากเซ้ง เข้ามาเซ้งได้"

แล้วก็ถ้าไปดูร่องรอย จะเห็นชัดเจนเลยว่ามีรอยกรีดเป็นทางยาวหลายเซนติเมตร เจ้าของตอนนี้ทุกข์ใจเลย เพราะหาคนเซ้งต่อไม่ได้ และไม่เข้าใจจุดประสงค์คนทำเหมือนกันว่าทำไปทำไม

จากกรณีที่เพจของ สวนน้ำแสนสนุก ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงคลิปภาพกล้องวงจรปิด นาทีที่สระน้ำขนาดใหญ่แตก ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการแตกตื่นตกใจ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 36 วินาที พร้อมกับลงข้อความว่า กราบขอโทษลูกค้าที่วันนี้เราไม่สามารถเปิดให้บริการได้ สาเหตุเนื่องมาจาก เมื่อวานสระใหญ่ของเรา ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี กรีดบ่อ และกรีดของเล่น ทำให้สระเราแตก ดังรูป โกรธอะไรเราทำไมทำกับเราแบบนี้

นอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้ว ยังต้องถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญา เนื่องจากบ่อเสียหาย ใครยังอยากเซ้ง เข้ามาเซ้งได้ โดยในภาพวงจรปิดจะเห็นว่ายังมีผู้ใช้บริการอยู่จำนวนหนึ่งที่ยังอยู่ในสระน้ำ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ เวลา 18.40 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการปิดกิจการอย่างถาวรในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้

จากการสอบถามเจ้าของสวนน้ำ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สวนน้ำได้แจ้งว่าสระน้ำแตก ตนเองจึงรีบไปดูและพบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังสวนน้ำก็แจ้งมาว่าน้ำท่วม คิดว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ เนื่องจากทางสวนน้ำจะปิดกิจการ โดยวันวันเกิดเหตุตนเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุของการที่สระน้ำแตก เนื่องจากเป็นช่วงมืดแล้วและสระน้ำดังกล่าว ก่อนที่จะมาติดตั้งทางโรงงานได้มีการเทสแล้วหลายครั้ง เป็นไปไม่ได้ที่จะแตก หลังตรวจสอบก็พบว่าสระน้ำมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดที่ข้างสระ และยังพบว่ามีอุปกรณ์สวนน้ำทีโดนกรีดอีก ส่วนสาเหตุที่ตนเองลงคลิปดังกล่าว เนื่องจากทางสวนน้ำโดนกระแสโจมตี ชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังที่น้ำมันไหลไปท่วมนึกว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ จึงจะแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่ความสะเพร่าของสวนน้ำ

ขอบคุณ Facebook : อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3 , TikTok : krit2532

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark