ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คอลัมน์หมายเลข 7 : เปิดวิสัยทัศน์ปราบโกง 6 ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวภาคค่ำ - คอลัมน์หมายเลข 7 วันนี้ ชวนท่านผู้ชมไปฟังสัญญาหน้าฝนจาก 6 ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเวทีดีเบตปราบโกง ที่องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ร่วมมือกับช่อง 7HD ให้ผู้สมัครได้แสดงวิสัยทัศน์ในเรื่องการปราบการทุจริตคอร์รัปชัน บนเวทีมีแนวคิดอะไรที่น่าสนใจ หรือเป็นความหวังให้กับคนกรุงได้บ้าง ติดตามจากรายงาน

เสียงที่คุณผู้ชมได้ยินไปเมื่อสักครู่นี้ คือประโยค 7 คำสกัดโกงที่ 6 ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปล่งออกมาบนเวทีปราบโกง กทม. ผู้ว่าฯ ในอนาคต และอนาคตของผู้ว่าฯ ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้ง ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ซึ่ง องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ได้เสนอ 6 ข้อปัญหา สกัดการทุจริตให้ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ทั้ง 6 คน ซึ่งทั้งหมดต่างก็ให้ความสำคัญกับการจัดการปัญหาการทุจริตจากระบบงบประมาณ จัดการปัญหาส่วย รวมถึงการใช้เทคโนโลยีเข้ามาปราบโกง และจัดให้การบริการภาครัฐเป็นแบบวันสต๊อปเซอร์วิส เพื่อลดปัญหาการใช้ดุลพินิจของเจ้าหน้าที่

ขณะที่อีกโจทย์เด็ด คือการคอร์รัปชันสมยอม จากพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ขึ้นมาตั้งคำถามสด ๆ ปิดท้ายบนเวทีดีเบต ถือเป็นโจทย์ท้าทายทั้ง 6 ผู้สมัคร

ปิดท้ายสัญลักษณ์ปราบโกงบนเวทีแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งคำสัญญาว่า กทม.ต้องหยุดโกง ส่วนใครจะได้เข้าไปบริหารเมือง 22 พฤษภาคมนี้ ประชาชนคือผู้ตัดสิน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ : www.ch7.com/bangkokelection

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark