ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รายงานพิเศษ : เจ้าของมูมู่ สุนัขหลงทางติดต่อขอรับคืนแล้ว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนข่าวนี้ไปดูความน่ารักของ เจ้ามูมู่ สุนัขพันธ์ุโกลเดน รีทรีฟเวอร์ เพศเมีย ที่พลัดหลง ก่อนตำรวจสายตรวจ สน.ลุมพินี นำมาถ่ายรูปประกาศตามหาเจ้าของกับป้ายประวัติผู้ต้องหาแบบน่ารัก งานนี้ทำชาวเน็ตโทรศัพท์ขอรับไปเลี้ยงเองสายแทบไหม้ ล่าสุดเจ้าของมูมู่ ซึ่งเป็นชาวจีน ติดต่อมาขอรับคืนแล้ว ไปติดตามจากคุณไพาล รัตนบรรเทิง

หลังเพจ สน.ลุมพินี ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพประกาศตามหาเจ้าของสุนัขพันธุ์โกลเดน รีทรีฟเวอร์ เพศเมีย อายุประมาณ 2 เดือน ที่พลัดหลงอยู่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งห่างจากโรงพักประมาณ 1 กิโลเมตร จนมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายเพราะการประกาศตามหาเจ้าของแบบไม่ธรรมดา เพราะตำรวจจับน้องถ่ายรูปกับป้ายประวัติผู้ต้องหา เหมือนกับเป็นคนร้ายตัวจริง จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง สน.ลุมพินี พบว่าสุนัขกำลังวิ่งเล่นกับสื่อมวลชน และตำรวจ จนกลายเป็นขวัญใจกับผู้ที่พบเห็น ซึ่งตำรวจได้ตั้งชื่อให้ใหม่ว่า เจ้ามูมู่ โดยมูมู่มีนิสสัยชอบเล่นกับคนที่มาเล่นด้วย เพราะเริ่มคุ้นชินกับสถานที่ อีกทั้งมีเพื่อนใหม่คือเจ้าแมวเหมียวพันธุ์เปอร์เซียสีดำ และหลังเป็นข่าวมีชาวเน็ตจำนวนมากโทรศัพท์มาขอมูมู่ไปเลี้ยงกว่า 30 คน 

ต่อมาในช่วงเที่ยง มีพลเมืองดีแจ้งว่าพบกระเป๋าเป้ใส่สุนัข ถูกทิ้งไว้บริเวณม้านั่งใต้สะพานข้ามคลองแสนแสบ ใกล้กับชุดที่พบมูมู่เมื่อนำมาตรวจสอบพบว่ามีขนสุนัขสีน้ำตาล สีเดียวกับเจ้ามูมู่ติดอยู่ในกระเป๋าด้วย จึงเชื่อว่าอาจถูกเจ้าของนำมาแอบทิ้งไว้ด้วยความจำเป็นบางอย่าง  

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ลุมพินี ได้รับโทรศัพท์จากชาวจีนคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นเจ้าของเจ้ามูมู่ พร้อมส่งคลิปวิดีโอขณะเล่นกันอยู่มายืนยัน โดยมารับกลับไปดูแล เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา โดยอ้างว่านำสุนัขมาเดินเล่นที่สวนลุมพินี แล้วเกิดฝนตกจึงเดินไปซื้อร่ม เมื่อกลับมาก็พบว่าสุนัขได้หายไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark