ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อัจฉริยะ ปฏิเสธปิดเพจยุติบทบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ไลฟ์ผ่านช่องยูทูบ โคนันเมืองไทย ปฏิเสธกระแสข่าว ประกาศยุติบทบาท และปิดเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่าไม่เป็นความจริง ยืนยันจะยังคงเดินหน้าทำงานต่อ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์ผ่านช่องยูทูบโคนันเมืองไทย หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดหนาหู และสื่อต่าง ๆ ปะโคมข่าว กรณีประกาศยุติบทบาท หลังเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม"  โพสต์ข้อความว่า ชมรมขอประกาศปิดเพจ ในเวลา 12.00 น.เป็นต้นไป เนื่องจากถูกกดดันอย่างหนัก ถูกกล่าวหา โดยไม่มีมูลความจริง และถูกกลั่นแกล้งสารพัดจากฝั่งตรงข้ามที่เสียผลประโยชน์ กล่าวหาว่าไปหลอกลวงเงินผู้อื่น ขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่ติดตาม รวมถึงให้กำลังใจชมรมมาโดยตลอด ทางชมรมขอยุติบทบาทวันนี้ครับ

ซึ่งนายอัจฉริยะ ไม่รอช้าได้ออกมาปฏิเสธหนักแน่น ว่าไม่เป็นความจริง ยืนยันจะเดินหน้าในการติดตามคดีเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในคดีอาชญากรรมต่าง ๆ และยังคงเดินหน้าเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดาต่อ ส่วนเพจข้อความที่โพสต์ว่ายุติบทบาทนั้น เป็นเพจที่ถูกปลอมขึ้นมา เพื่อขอรับบริจาคเงิน เนื่องจากเพจของชมรมฯ ที่มียอดผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน ถูกอำนาจมืดปิดไปตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ตอนนี้ช่องทางที่ทางชมรมฯเปิดรับเรื่องราวร้องทุกข์ มีเพียงแพลตฟอร์ม ยูทูบ และติ๊กตอกเท่านั้น

และขณะนี้ทางนายอัจฉริยะ ยังอยู่ระหว่างแจ้งความดำเนิคดีทางกฎหมายกับผู้ปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊กของชมรมฯ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นชายชาวจังหวัดสุรินทร์ ส่วนในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. นายอัจฉริยะจะเดินทางไปที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ตามนัดหมาย เพื่อนำของกลางในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ไปมอบให้ และยังคงคาดหวังให้ DSI รับเป็นคดีพิเศษ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark