ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่า โจรชิงทรัพย์ร้านทอง จ.ตาก รู้ตัวแล้วเป็นคนในพื้นที่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจแกะรอยภาพวงจรปิด เร่งล่าโจรชิงทรัพย์ร้านทองในห้างบิ๊กซี จังหวัดตาก กวาดทองน้ำหนักรวม 193 บาท พร้อมเงินสด 100,000 บาทหลบหนี ความคืบหน้าล่าสุดขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วเป็นคนในพื้นที่

จากกรณีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีเทา และหมวกกันน็อกสีแดง ถือปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชสินทวี ภายในห้างบิ๊กซี พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดตาก พร้อมข่มขู่พนักงานหยิบถาดสร้อยทองในตู้ใส่ถุงดำขนาดใหญ่ที่เตรียมมา ได้ทองคำน้ำหนักรวม 193 บาท พร้อมด้วยเงินสด 100,000 บาท หลบหนี โดยขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีขาว หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พลตำรวจตรี ปกปภพ บดีพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้สั่งการให้ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตากและทีมสืบสวน ประสานความร่วมมือกับ สภ.เมืองตาก ลงพื้นที่ปูพรมแกะรอยไล่ล่าคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ใช้หลบหนี เริ่มจากบริเวณจุดเข้าออกห้างบิ๊กซีที่เกิดเหตุ โดยใช้เส้นทางตอนเหนือเข้าไปในซอย แล้ววนรอบหนองน้ำระกำเลาะรั้วด้านหลังสำนักงานทางหลวงที่ 4 จังหวัดตาก วนเข้าถนนพหลโยธิน

จากนั้นได้ขี่รถย้อนศรไปทางสะพานกิตติขจร แล้วลอดใต้สะพานและได้หายไป ซึ่งในส่วนนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาจุดสิ้นสุดของการหลบหนี โดยทำงานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง โดยรู้เบาะแสของคนร้ายแล้ว เป็นคนในพื้นที่มีอายุ 30-40 ปี เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดีเลือกใช้เส้นทางที่เปลี่ยวและปลอดคน และพบว่าขณะก่อเหตุคนร้ายใช้น้ำเสียงแผ่วเบา ไม่ได้กระโชกโฮกฮาก ทำให้ร้านค้ารอบข้างไม่ได้ยินหรือสังเกตความผิดปกติจากการที่ชิงทองในครั้งนี้ ล่าสุดมีบุคคลต้องสงสัยเข้าข่ายคาดว่า จะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมขอความร่วมมือประชาชนที่ทราบเบาะแสคนร้าย แจ้งได้ที่ศูนย์วิทยุ191 ตำรวจภูธรจังหวัดตาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark