ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับรถสิบล้อ ไม่รู้หลอนอะไรมา ขับรถหนีด่านตรวจลงทุ่งนาพลิกคว่ำ จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกว่าไม่รู้ไปโดนตัวไหนมา เมื่อหนุ่มที่ขับรถบรรทุกพ่วง10 ล้อ ตกใจเห็นด่านตำรวจ หักรถลงทุ่งนาข้างทาง แต่ดันพลิกคว่ำ ก่อนที่ชาวบ้านเห็นว่าชายคนดังกล่าวจะวิ่งถือมีดไปมา จนชาวบ้านหวาดกลัว ต้องให้ตำรวจมาช่วยควบคุมตัว

ตำรวจ สภ.ดอนพุด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ตำบลดอนพุด อำเภอดอนพุด จังหวัดสระบุรี ว่ามีรถบรรทุกพ่วง 10 ล้อ ขับเข้ามาแล้วพลิกคว่ำ จากนั้นก็เห็นว่ามีคนขับรถถือมีดลงมาโวยวายก่อนที่จะหายไป จนชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัวว่าจะไปทำอันตรายกับชาวบ้าน

โดยเมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางเข้ากลางทุ่งนาของชาวบ้าน ก็พบรถคันที่เกิดเหตุพลิกคว่ำอยู่ โดยรถบรรทุกนั้นบรรจุปูนขาวมาเต็มคันรถ ส่วนคนขับรถพ่วงคนดังกล่าว ตำรวจได้ออกตามหา ปรากฏพบว่าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในร่องน้ำไม่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุมากนัก ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่สักพัก กว่าที่ชายคนดังกล่าวจะขึ้นมา แต่เมื่อขึ้นมาแล้วชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพตัวเปียกน้ำและเนื้อตัวสั่นเทา พูดจาวกไปวนมา ให้การไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง บอกว่า ผู้ก่อเหตุนั้นได้ขับรถบรรทุก 10 ล้อ หนีด่านตรวจของตำรวจ บริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ที่อยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แต่ก็ไม่รู้ถึงสาเหตุว่าหนีทำไม ไปทำความผิดอะไรมา จากนั้นตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนที่จะส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายและดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark