ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งตามหา ชายกร่างถ่มน้ำลาย เตรียมแจ้ง 4 ข้อหา จ.อุบลราชธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.วารินชำราบ ยังคงตามหาชายกร่าง ที่เมาแล้วเข้าไปสร้างความวุ่นวายภายในโรงพยาบาลวารินชำราบ แล้วได้ถ่มน้ำลายใส่หน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ล่าสุด ตำรวจได้เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามตัว หลังให้โอกาสเข้าพบชี้แจง ตำรวจพร้อมเตรียมแจ้ง 4 ข้อหา

ความคืบหน้าล่าสุดของกรณีที่ ชายอายุประมาณ 45-50 ปี ที่มีอาการเมา แล้วพยายามเข้ามาพาตัวเพื่อนของชายคนดังกล่าวออกจากโรงพยาบาล จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่แพทย์ต้องเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวถ่มน้ำลายใส่หน้าถึง 2 ครั้ง เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวานนี้ พันตำรวจเอก ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ ได้เรียกประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว เบื้องต้น ตอนนี้พอทราบถึงบ้านของตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ใกล้เคียงกับบริเวณโรงพยาบาล แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อมาเพื่อขอพบเจ้าหน้าที่หรือมอบตัวแต่อย่างใด

พันตำรวจเอก ยุทธนา เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายธัสพงศ์ 42 ปี เป็นน้องชายของผู้บาดเจ็บตามที่ปรากฏในคลิป โดยพฤติกรรมดังกล่าวเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ที่ก่อความวุ่นวายกับบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นบุคลากรที่ต้องดูแลชีวิตของประชาชน และในช่วงโควิด-19 ที่มีความเสี่ยงสูง ส่วนการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทางตำรวจได้ให้โอกาสมามอบตัว แต่ก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งหลังจากนี้จะออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อหา

นอกจากนี้ ทางผู้เสียหายได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางตำรวจ พร้อมเข้ามาติดตามความคืบหน้าทางคดี พร้อมให้ผู้เสียหายชี้รูปภาพผู้ก่อเหตุต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการออกหมายเรียก หากยังหลบหนีไม่มาก็จะออกหมายจับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark