ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทำกันได้ลงคอ ขโมยรถ จยย.พ่วงข้างลุงเก็บของเก่า จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่า ทำกันได้ลงคอ เมื่อคนร้ายมาขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของลุงเก็บของเก่าขายหายไป ลุงไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่รู้ว่าจะไปหาจากไหน วอนตำรวจช่วยเร่งติดตามหาให้ เพราะตอนนี้ไม่มีอุปกรณ์ทำมาหากินเลย

ผู้เสียหาย คือ นายสุทัศน์ ประดิษฐ์ปัญญา อายุ 58 ปี ลุงเก็บของเก่าขาย ย่านบริเวณเทศบาลหนองสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าโดนคนร้ายไม่ทราบว่าคือใคร มาขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสำหรับเก็บของเก่าไปขาย ขณะที่ตนเองจอดไว้บริเวณศาลาพักผู้โดยสาร ริมถนนเลี่ยงเมือง ก่อนถึง บขส. แห่งที่ 2 อุดรธานี เมื่อคืนวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยผู้เสียหายได้เล่าทั้งน้ำตาเลยว่า ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขายมานานหลายสิบปีแล้ว และมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเป็นยานพาหนะเพียง 1 คัน แต่เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองทะเลาะมีปากเสียงกับลูก จึงขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกมาจากบ้าน มานอนที่ศาลาพักผู้โดยสารริมทาง และขณะนั้นยอมรับว่าดื่มสุราไปด้วย และจู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปั่นจักรยานมาขอนั่งดื่มและพูดคุยกันให้คลายเหงา จนกระทั่งตนเองมีอาการเมา จึงเผลอหลับไป แต่พอตื่นขึ้นมาก็พบว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างของตนเองหายไป ตอนนั้นตกใจมาก ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรหรือจะไปตามจากไหน เพราะเป็นอุปกรณ์ในการทำมาหากินเพียงชิ้นเดียว และเมื่อหายไปก็ไม่รู้จะไปประกอบอาชีพอะไร และไม่มีเงินที่จะไปซื้อใหม่ เพราะเงินแต่ละวันที่ได้ 100-300 บาท นั้น ก็ต้องเอาไปเลี้ยงดูหลานและลูก

หลังจากนี้ ตำรวจจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark