ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งจับแฟนหนุ่ม ซ้อมสาวน่วม เจ้าตัวยอมรับผิด แถมแจ้งความกลับ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวแจ้งจับแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม แถมเอามีดจ่อคอข่มขู่จะฆ่า ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่าทำร้ายจริง พร้อมแจ้งความกลับฝ่ายหญิง ข้อหาทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกัน

จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ภาพใบหน้าและลำตัวที่สะบักสะบอม หลังจากถูกแฟนหนุ่มชกต่อยและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ แถมยังเอามีดจ่อคอข่มขู่จะฆ่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และพบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำในลักษณะดังกล่าว แต่ทำมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดเธอ
ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจในช่วงเช้าของวันนี้ พร้อมกับยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มรายนี้จนถึงที่่สุด เพราะทนต่อพฤติกรรมที่โหดร้ายไม่ไหว

ต่อมา ทีมข่าวได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากฝ่ายชายที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว โดยได้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ ได้รับการชี้แจงว่าได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจริง มีสาเหตุเกิดจากมีปากเสียงทะเลาะกันจากปัญหาเรื้อรังที่สะสมมานาน ทำให้เกิดพลั้งมือ พร้อมกับบอกว่าฝ่ายหญิงเองก็ทำร้ายร่างกายเขาเช่นกัน พร้อมกับทำลายข้าวของภายในคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เลิกรากันไปแล้วหลายเดือน จนฝ่ายหญิงมาง้อขอคืนดี และขู่จะกินยาฆ่าตัวตาย จนญาติของเธอโทรมาหาจึงกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ส่วนคดีความที่เกิดขึ้นขอให้ว่ากันไปตามกระบวนการกฏหมาย เพราะเขาเองก็แจ้งความเอาผิดกับฝ่ายหญิงเช่นเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark