ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เจ้าหน้าที่ยึดอาคาร 8 ชั้น เครือข่ายยาเสพติด มูลค่า 120 ล้านบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ภาค 2 สนธิกำลังตรวจค้นและยึดทรัพย์ เป็นอาคารหอพัก 8 ชั้นมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท ในนิคมอุตสาหกรรมคลองตำหรุ หลังพบว่าเป็นของผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด

ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ภาค2 สนธิกำลังกับหลายหน่วยงาน เพื่อเข้าตรวจค้นและนำเอกสารการยึดอายัดอาคารมาติดไว้ที่หน้าอาคาร 8 ชั้น ตั้งอยู่ในย่านนิคมอุตสาหกรรม ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังทราบว่า อาคารหลังนี้ เป็นของนางทัศพร ภัทรจิรประภา ที่มีหมายจับ ฐานร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 สืบเนื่องมากจาก การจับกุมนายธนกร ภัทรจิรประภา ชาวจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็น 1 ในขบวนการยาเสพติด และมีการติดต่อกันกับนางทัศพร และกลุ่มนักค้ายาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้าน และในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน ที่ผ่านมา ศาลได้อนุมัติหมายจับให้จับกุม นายธนกร กับนางทัศพร ภัทรจิรประภา และพวกรวม 12 คน ฐานร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด และมาทราบภายหลังว่านางทัศพร เป็นเจ้าของอาคาร 8 ชั้น จึงเข้าตรวจยึดไว้ตรวจสอบตามกฎหมาย

จากข้อมูลพบว่า นางทัศพร เคยถูกตรวจสอบทรัพย์สินมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เนื่องจากเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ที่ สภ.แม่พริก เมื่อปี 2559 ที่ และปี 2548 ยังเคยถูกร้องเรียนผ่านสายด่วน 1386 ว่าเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดและมีฐานะร่ำรวยผิดปกติด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark