ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายขับรถกระบะหัวร้อน ด่าคำหยาบจนเด็กร้องไห้

เช้านี้ที่หมอชิต - ขับรถบนถนนเกิดเหตุอะไรขึ้นก็ต้องค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ จากัน แต่เหตุการณ์นี้ไม่ใช่อย่างนั้น เมื่อชายคนหนึ่งขับกระบะแล้วถูกรถคันข้างหน้าเบรกกะทันหัน ทำให้ชายคนขับกระบะหัวร้อน ด่าคำหยาบใส่คู่กรณี หาว่าตั้งใจเบรกให้ชน ทั้งที่รถยังไม่ชน คู่กรณีพยายามขอโทษ แต่โวยวายไม่เลิก ต่อหน้าต่อตาเด็กหญิงที่นั่งอยู่ในรถ ทำให้เด็กหญิงร้องไห้ และพูดว่า "ใจดำจังนิสัยแย่มาก"

เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ พูดคุยกันดี ๆ มาสบถคำด่าหยาบคาย อาจเข้าข่ายข่มขู่คุกคาม แถมมีเด็กที่ต้องได้ยิน ไม่ควร เด็กยังรู้ความดีกว่าผู้ใหญ่ใจดำเลย คนเราน้อ สงสารน้องต้องมาเจอแบบนี้"

โดยในคลิปเป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ขณะจอดอยู่ริมทางหน้าร้านขายผลไม้ โดยมีคู่กรณีคือกระบะที่ขับตามมา ที่กำลังตะโกนด่าทอด้วยคำหยาบคาย พร้อมกล่าวหาว่ารถคันที่มีกล้องตั้งใจเบรกให้ชนท้าย แต่คันที่มีกล้องซึ่งเป็นผู้หญิงที่มากับลูกสาวตัวน้อย ได้พยายามไหว้ขอโทษ และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่คู่กรณียังไม่ยอม

หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก บางคนก็บอกว่าสงสารเด็กที่ต้องมาเจอกับผู้ใหญ่แบบนี้, ขวัญเอ๊ยขวัญมา, ผู้หญิงขอโทษแล้ว ทำไมไม่พูดดี ๆ และความคิดเห็นอื่น ๆ อีกมาก

ล่าสุดเจ้าของคลิปก็ได้ออกมาขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเป็นห่วง พร้อมบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสรุปคือไม่มีการชนแต่อย่างใด เพียงแต่คู่กรณีไม่พอใจที่เบรกจอดรถกะทันหัน จึงสาดคำหยาบใส่เท่านั้น เจ้าตัวยังบอกอีกว่าไม่เคยเจอคำด่าขนาดนี้ ขณะเกิดเหตุก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณีไปแล้ว เพราะก็เข้าใจว่าเราอาจจะขับรถทำให้เขาไม่พอใจ แต่กลับโดนต่อว่าด้วยคำหยาบคาย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark