ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ซิ่งรถ จยย.หนีด่านตรวจ เสียหลักพุ่งชนร้านกาแฟเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุที่ชายคนหนึ่ง ได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีด่านตรวจตำรวจ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนร้านกาแฟ เสียชีวิต ด้าน ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ เผยยินดีให้ความร่วมมือ หากญาติติดใจสงสัยและจะให้ความเป็นธรรมกับญาติผู้เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนร้านกาแฟ บริเวณถนนดอนหัวฬ่อ-สัตตพงษ์ หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำภอเมือง จังหวัดชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบร่างชายอายุประมาณ 20-25 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพอาบเลือด บริเวณลำคอมีบาดแผล โดนกระจกปาดขนาดลึก และแผลที่หน้าอก อีกทั้งกระจกภายในร้านยังแตกพังเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ เผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอด่านตรวจ ก่อนจะเลี้ยงรถกลับและเร่งเครื่องหลบหนีด้วยความเร็วในลักษณะย้อนศร จึงคาดว่าน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายหรือกระทำผิดมา ตำรวจจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไป แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เร็ว ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนร้านกาแฟ จนเสียชีวิต โดยหากญาติสงสัยตำรวจก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือเต็มที่ และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขณะเดียวกันอยากฝากถึงประชาชนหากพบเห็นด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ไม่ควรขี่หลบหนี ซึ่งหากพบว่ามีพฤติกรรมต้องสงสัยก็จะเรียกตรวจ และหากมีการหลบหนีก็จะติดตามจับกุมตัว จึงอยากฝากให้ประชาชนเคารพกฎจราจร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark