ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับลักลอบขนยาเสพติด ยึดบ้าได้ 8.8 ล้านเม็ด จ.เชียงราย

ข่าวภูมิภาค 19 พฤษภาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติด เข้าไปพักรอในพื้นที่ชายแดนด้านจังหวัดเชียงราย ยึดของกลางเป็นยาบ้าได้กว่า 8 ล้านเม็ด เคตามีน อีก 50 กิโลกรัม

แก๊งลักลอบขนยาเสพติดที่ถูกจับกุมได้ 3 คน ประกอบด้วย นายอนันต์สิทธิ์ ทรงเจริญกูล, นายธเนศ มาศกิตติวงศ์ และนายเซ้ง แว่ว้า ขณะขับรถกระบะขับตามกันมา 2 คัน พร้อมรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการที่ 2 กองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 3 สกัดจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนบายพาสเชียงแสน-เชียงราย ขาเข้าอำเภอเมืองเชียงราย ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้า 8,800,000 เม็ด และเคตามีนชนิดเกร็ดน้ำหนัก 50 กิโลกรัม จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดรับส่งยาเสพติด เพื่อสอบสวนขยายผล 

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ สืบทราบว่า นายอนันต์สิทธิ์ พร้อมกับพวกมีพฤติการณ์ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ชายแดน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย แล้วนำไปเก็บพักคอยในพื้นที่อำเภอพญาเม็งราย ก่อนนำส่งให้กับกลุ่มลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังสกัดจับกุม จนกระทั่งกลางดึกเมื่อคืน พบรถทั้ง 3 คัน ขับผ่านมา จึงสกัดจับกุมไว้ได้ พร้อมของกลางดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark