ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีระแวงภรรยามีชู้ คว้ามีดจ้วงแทง ปักต้นคอภรรยา บาดเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ความระแวงเป็นเหตุ สามีระแวงว่าภรรยามีคนอื่น ทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง สุดท้ายสามีระงับอารมณ์ไม่อยู่ ฉุนหนักคว้ามีดจ้วงแทงภรรยาบาดเจ็บสาหัส กลางโบกี้รถไฟขบวนกรุงเทพฯ - สุรินทร์

ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายบนรถไฟ ขบวน 233 กรุงเทพฯ - สุรินทร์ เที่ยวขาขึ้น ซึ่งกำลังเข้าเทียบท่าที่สถานีรถไฟลาดบัวขาว (หนองบัว) อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นหญิงอายุ 31 ปี นอนอยู่บนเบาะที่นั่งผู้โดยสารในโบกี้รถไฟ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณต้นคอด้านหลัง มีมีดปักคาอยู่ที่ต้นคอและตามร่างกาย รวม 3 จุด แต่ยังมีสติ สามารถพูดคุยได้ กู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุถูกพนักงานบนขบวนรถและนายสถานี ร่วมกันจับกุมตัวเอาไว้ระหว่างรอตำรวจ

จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้บาดเจ็บได้คุยกันว่าจะกลับไปอยู่กับยายที่อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา จึงพากันขึ้นรถไฟมาจากสถานีซับม่วง จะไปลงที่สถานีรถไฟจิระ อำเภอเมืองนครราชสีมา แล้วจะต่อรถไปหายายที่อำเภอจักราช ระหว่างทางเกิดทะเลาะกันขึ้น ตนเองคิดว่าภรรยามีชู้ จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงกันรุนแรง จนถึงขั้นหยิบเอามีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงพกมาด้วย มาจ้วงแทงฝ่ายหญิงจำนวน 2 ครั้งที่ด้านหลัง และครั้งที่ 3 แทงปักที่ลำคอด้านหลัง จนภรรยาบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้โดยสารคนอื่นที่เดินทางมาขบวนเดียวกัน

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่าผู้บาดเจ็บขณะนี้มีอาการสาหัส ทางโรงพยาบาลได้ผ่าเอามีดออก ส่วนผู้ก่อเหตุพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวเอาไว้ที่ สภ.สีคิ้ว พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดในช่วงสายของวันนี้ (20 พ.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark