ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบหนุ่มทำร้ายหญิงชาวรัสเซีย อ้างเครียด ต้องการหาที่ระบายอารมณ์ จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 20 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ตามกันต่อกับเหตุที่หญิงสาวสัญชาติรัสเซีย ถูกลากเข้าไปในป่าข้างทาง แล้วถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (19 พ.ค.) ตำรวจตามรวบผู้ก่อเหตุได้แล้ว อ้างว่าทำไปเพราะเกิดจากภาวะความเครียด ทำให้ต้องการหาที่ระบายอารมณ์ด้วยการทำร้ายใครสักคน

ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เป็นหญิงอายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย ทำงานเป็นครูสอนภาษา เธอถูกทำร้ายขณะวิ่งออกกำลังกายอยู่บริเวณพื้นที่โครงการอ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้ถูกชายคนหนึ่งฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในป่า แล้วลงมือทำร้ายร่างกาย จนศีรษะแตกเลือดไหลอาบใบหน้า โดยเหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นที่มีพลเมืองดีผ่านมาเห็น เข้าไปช่วยเหลือหญิงอายุ 38 ปี เธอพยายามประคองตัวเองกระเสือกกระสนออกมาจากป่า ในสภาพที่เสื้อผ้าและตามเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด

ความคืบหน้าวานนี้ (19 พ.ค.) พันตำรวจเอก ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากพฤติการณ์ของคนร้ายที่พบ อาศัยช่วงที่ผู้เสียหายได้มาวิ่งออกกำลังกายบนสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำ มาดักรอแล้วลากตัวเข้าไปในป่า พยายามจะทำอนาจาร แต่ผู้เสียหายมีร่างกายแข็งแรงมากกว่า ทำให้คนร้ายสู้ไม่ไหว ผู้เสียหายจึงหลุดวิ่งหนีออกจากป่ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งจากข้อมูลนี้ทำให้ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ แต่มุ่งก่อเหตุอนาจารมากกว่า

เป้าหมายของตำรวจต้องติดตามจับคนร้ายให้ได้ เมื่อวานนี้ตำรวจที่เกี่ยวข้องจึงผนึกกำลังกัน ทั้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2, ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้กระจายกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย จนไปพบกล้องวงจรปิดมุมหนึ่ง บันทึกภาพขณะหญิงผู้เสียหายวิ่งหนีตายออกมาจากป่า มาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน จากนั้นชุดสืบสวนขยายผลติดตามต่อ จนพบรถกระบะสีบรอนซ์-เทาคันหนึ่ง จอดอยู่ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร ซอยเนินพลับหวาน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ห่างจาก สภ.หนองปรือ เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

โดยพบเจ้าของรถเป็นชายอายุ 37 ปี ทำงานอยู่ที่โรงงานผลิตขึ้นรูปพลาสติก ย่านหนองปลาไหล โดยมีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นถึงหัวหน้าสโตร์ เคยมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกกับภรรยาเก่า 1 คน และพบประวัติมีหนี้สินจำนวนมาก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 แต่ช่วงแรกชายคนนี้ปากแข็ง ไม่ยอมให้การอะไร แต่พอถูกเค้นสอบหนักเข้า ที่สุดก็ให้การรับสารภาพ

โดยผู้ก่อเหตุยังรับอีกว่า ก่อนลงมือก่อเหตุ เขาได้ดื่มเบียร์ไป 1 กระป๋อง ส่วนสาเหตุที่ลงมือ ก็เพราะมาจากความเครียดสะสม เลยต้องการอยากระบายอารมณ์ด้วยการทำร้ายร่างกายใครสักคนให้ได้ ซึ่งหลังจากสอบปากคำในเบื้องต้นแล้วเสร็จ ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น.คืนวานนี้ (19 พ.ค.) ชุดสืบสวนได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนต่อที่ สภ.หนองปรือ และเตรียมที่จะพาตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ในวันนี้ (20 พ.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark