ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉุนถูกรถบรรทุกชน ชายหัวร้อนถือปืนข่มขู่ ทำร้ายคู่กรณี จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายหัวร้อนถูกรถบรรทุกสิบล้อขับเบียดชนทำให้รถเสียหาย ถือปืนลงจากรถมาข่มขู่และทำร้ายคนขับรถบรรทุกคู่กรณี ขณะที่อีกฝ่ายเผย ลงจากรถมาเพื่อจะขอโทษ และเตรียมจะเรียกบริษัทประกันภัยมาเคลมให้ แต่กลับถูกทำร้ายจนเกิดความหวาดกลัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะรถยนต์อเนกประสงค์สีขาวจอดอยู่ริมถนน จากนั้นได้เคลื่อนตัวจะขับออกไป เป็นจังหวะที่รถบรรทุกสิบล้อขับแซงและเบนหัวเปลี่ยนเลนเข้ามา จนเกิดการเบียดชนกัน ทำให้รถอเนกประสงค์ได้รับความเสียหาย ซึ่งหญิงที่นั่งมาในรถได้ลงมายืนต่อว่าคนขับรถบรรทุก จากนั้นชายคนขับรถก็ได้เดินลงจากรถ ก่อนจะย้อนกลับไปหยิบปืนออกจากรถเหน็บไว้ที่เอว แล้วปรี่เข้าทำร้ายกลุ่มคนขับรถบรรทุกคู่กรณีที่เดินมาหาเพื่อจะพูดคุยด้วย ขณะที่อีกฝ่ายได้แต่ยกมือปัดป้อง ไม่มีท่าทีที่จะตอบโต้ พร้อมกับยกมือไหว้ หลังจากพูดคุยได้พักเดียว ชายคนขับรถอเนกประสงค์ก็มีท่าทีไม่พอใจ ชักปืนออกจากเอวมาถือไว้ และพยายามเข้าทำร้ายคู่กรณีอีก

เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา บริเวณริมถนนสายศรีราชา-หนองค้อ หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายมงคล กลัดงาม อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถเข้าจอดข้างทางเพื่อซื้อข้าวกิน เป็นจังหวะที่คู่กรณีได้ขับรถออกพอดี จึงเกิดเบียดชนกันขึ้น ตนและเพื่อนจึงลงจากรถเพื่อจะขอโทษ และจะโทรศัพท์เรียกบริษัทประกันภัยมาทำเรื่องเคลมซ่อมให้ แต่กลับถูกอีกฝ่ายพูดจาต่อว่า ถือปืนข่มขู่และทำร้าย

มีรายงานว่า ระหว่างที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชายคนขับรถอเนกประสงค์ก็ได้เดินหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ ขณะที่คนขับรถบรรทุกได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark