ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งจับชายคลั่งรัก ก่อกวน ปั่นป่วน คุกคาม จ.ภูเก็ต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่ จังหวัดภูเก็ต เจ้าของบ้านหลังหนึ่งนำคลิปขณะชายเพื่อนบ้านขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนมาตะโกนด่าทอ และขว้างปาสิ่งของใส่ ให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี ระบุ ชายคนนี้คลั่งรักหลานสาวมาก จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย

คลิปวิดีโอขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่งริมถนน ใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต พร้อมตะโกนด่าทอคนในบ้านด้วยคำหยาบคาย คือ หลักฐานที่เจ้าของบ้านนำมาใช้แจ้งความกับตำรวจ สภ.ถลาง ให้เร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย 

เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีอายุ 26 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ ทุกวันชายเพื่อนบ้านจะมาก่อกวนตะโกนด่าทอที่หน้าบ้านทุกวัน บางครั้งก็นำดอกไม้ นำจดหมาย รวมถึงกระป๋องเบียร์เปล่ามาวางไว้ที่โต๊ะหน้าบ้านด้วย เพราะแอบหลงรักหลานสาว และคิดว่าครอบครัวกีดกัน แต่ที่ตัดสินใจแจ้งความร้องทุกข์ก็เพราะถูกคุกคามอย่างหนัก ถึงขั้นขว้างระเบิดปิงปองและปาสิ่งของใส่หลังคาบ้าน จึงเกรงกลัวว่าสักวันคนในบ้านอาจถูกทำร้ายบาดเจ็บ

เจ้าของบ้านเล่าเพิ่มเติมว่า ชายผู้ก่อเหตุมีอายุไล่เลี่ยกับหลานสาว และเคยเรียนหนังสือชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนเดียวกัน บ่อยครั้งที่เขียนจดหมายมาหาหลานสาว บรรยายถึงความรักที่มีให้ กระทั่งเมื่อ 10 ปีก่อน หลานสาวย้ายเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อเรียนหนังสือและทำงาน ชายผู้ก่อเหตุจึงเขียนจดหมายเชิงตัดพ้อน้อยใจในความรักที่ไม่สมหวัง เป็นเหตุให้ทั้ง 2 คน ต้องพลัดพรากไกลห่างกัน

แต่เรื่องไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะตอนนี้ชายคลั่งรักเริ่มคิดว่าชายในบ้าน ซึ่งเป็นเครือญาติกัน เป็นแฟนกับหลานสาวอีก จึงมาวนเวียนก่อเหตุรุนแรงขึ้น

ตำรวจจะได้เชิญตัวชายคลั่งรักมาสอบสวนข้อเท็จจริง ทั้งนี้ หากพบว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช จะได้ประสานเครือญาติส่งตัวบำบัดรักษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark