ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายขับรถยนต์หัวร้อน คว้าปืนตบศีรษะคู่กรณี ฉุนเหตุถูกเฉี่ยวชน จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 21 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องวุ่น ๆ ของคนหัวร้อน ชายขับรถยนต์ขยับออกจากริมถนน แต่ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณี แล่นมาเฉี่ยวชน คนขับรถยนต์หัวร้อน ไม่พอใจใช้อาวุธปืนตบศีรษะคู่กรณี ก่อนขับรถหนีไป

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของฝากแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีราชาหนองค้อ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์คันสีขาว กำลังขยับรถออกจากข้างทาง (หลังซื้อของฝากเสร็จ) ปรากฏว่ารถบรรทุก 6 ล้อ ได้ขับมาเบียด และเฉี่ยวชนกัน จากนั้นไม่นานต่างฝ่ายก็ต่างลงมาเคลียร์ แต่ฝั่งคนขับรถกระบะอารมณ์ฉุนเฉียว ตอนแรกก็เดินลงมามือเปล่า แต่เมื่อเห็นคู่กรณีก็เดินกลับไปที่รถ และคว้าอาวุธปืนออกมา ก่อนใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ศีรษะของคู่กรณีอย่างแรง และเกิดการโต้เถียงกัน ฝ่ายรถบรรทุกคู่กรณีพยายามยกมือไหว้ขอโทษ แต่ก็ไม่เป็นผล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา (20 พ.ค.)

หลังเกิดเหตุทีมข่าวสอบถามไปยัง นายมงคล กลัดงาม อายุ 40 ปี ผู้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทราบว่า วันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนรวม 3 คน กำลังขับรถจะไปทำงานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนเกิดเหตุจะขับรถแวะข้างทางเพื่อรับประทานอาหาร จังหวะที่เบี่ยงซ้ายรถไปเบียดกับรถยนต์คู่กรณีพอดี จึงชนกัน หลังเกิดเหตุก็เดินลงจากรถไปเพื่อขอโทษเพราะยอมรับผิด เตรียมโทรศัพท์เรียกบริษัทประกันให้มาตรวจสอบและไกล่เกลี่ย ระหว่างนั้นก็ถูกคู่กรณีพุ่งเข้ามาทำร้าย โดยไม่ทันได้พูดคุยกันเลย ตามภาพที่เราเห็นในคลิป หลังเกิดเหตุรถกระบะก็ได้ขับรถออกไปทันที

ส่วนตัวเข้าใจว่าคนขับรถยนต์คู่กรณีไม่พอใจที่ตนเองขับรถไปเฉี่ยวชน แต่ก็อยากขอให้ใจเย็นกว่านี้นิดนึง พร้อมบอกว่าพร้อมรับผิดชอบเรื่องขับรถเฉี่ยวชน เพราะเป็นฝ่ายผิด ฝากถึงคู่กรณีให้มาเคลียร์กันที่โรงพัก เบื้องต้น ตนเองได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไว้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark