ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มถูกล่อซื้อยาบ้านั่งร้องไห้ หวังรอดไม่ถูกจับดำเนินคดี จ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เยาวชนชายอายุ 17 ปี ถูกเจ้าหน้าที่วางแผนเข้าจับกุม พร้อมของกลาง เจ้าตัวถึงกับนั่งก้มหน้าร้องไห้ เพราะไม่อยากถูกจับอีกครั้ง
 
เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี วางแผนล่อซื้อยาเสพติดกับเยาวชนชายอายุ 17 ปี บริเวณลานดินหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลดอนกำยาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย เยาวชนชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนสาว แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่เยาวชนชายกลับแสดงท่าทางตกใจกลัวจนตัวสั่น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ส่วนเยาวชนชายก็ได้นั่งกุมหน้าร้องไห้เพราะกลัวถูกจับ เบื้องต้น ตรวจค้นในตัวพบไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดอกสีดำ จำนวน 0.79 กรัม และยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีก 38 เม็ด

สอบสวนผู้ต้องหาบอกว่า ตนเองไม่ได้เรียนหนังสือ เคยต้องโทษในคดียาเสพติดมาแล้ว 1 ครั้ง ในคดีเสพยาเสพติด (ยาบ้าและไอซ์) หลังออกจากคุกมาไม่มีงานทำ จึงหันกลับมาค้ายาบ้า ยอมรับ ตกใจและกลัวมาก กลัวว่าจะต้องโดนจับอีกครั้ง จึงนั่งร้องไห้ หวังจะขอไม่ให้ตำรวจจับกุม แต่ไม่เป็นผล ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark