ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วิโรจน์ - สุชัชวีร์ แสดงความยินดี ชัชชาติ ว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังปิดการลงคะแนนผู้ว่าฯ กทม. และ สก. กันไปแล้วและมีผลอย่างไม่เป็นทางการ ผู้ที่ลงสมัครต่างโทรศัพท์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้คะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมขอให้นำนโยบายที่เคยหาเสียงไว้ให้นายชัชชาติ ไปจัดทำให้กับคนกรุงเทพฯด้วย

วิโรจน์ - สุชัชวีร์ แสดงความยินดี ชัชชาติ ว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่
ทันทีที่ทราบผลการเลือกตั้งแม้จะยังไม่เป็นทางการ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ พร้อมได้ฝากฝังนโยบายของพรรคก้าวไกล ที่จะทำให้เกิดความเท่าเทียมให้กรุงเทพเท่ากัน ซึ่งนายชัชชาติ รับปากที่จะทำงานกับสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ สก.จากพรรคก้าวไกล

เช่นเดียวกับ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ และได้ขอให้นำนโยบายแก้ไขปัญหาน้ำท่วมด้วยวิธีการใหม่ไปสานต่อ รวมถึงโครงการอินเตอร์เน็ตฟรีทั่วกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ก้าวไปสู่เมืองแห่งอนาคตและทันสมัย

ชัชชาติ พร้อมทำงานร่วม สก. เพื่อคนกรุงเทพฯ
ขณะที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้ขอบคุณผู้สมัครทุกคนที่เดินทางร่วมกันมา พร้อมจะนำนโยบายของผู้สมัครแต่ละคนมารวมกัน และทำงานร่วมกับ สก.ทุกคน แต่ขอรอคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศอย่างเป็นทางการก่อน จากนี้ไปจะเป็นช่วงเวลาที่สนุก เป็นพลังที่จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ มั่นใจทำงานครบ 4 ปีแน่นอน เพราะฟังเสียงประชาชน

สก.พรรคเพื่อไทย พร้อมร่วมงานกับ ชัชชาติ
ขณะที่ พรรคเพื่อไทย ที่ส่งเฉพาะผู้สมัคร สก. เท่านั้น ได้ออกมาขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก สก.ของพรรคมาเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมยืนยันร่วมงานกับผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ และจะผลักดันนโยบายที่หาเสียงไว้ให้เป็นจริงต่อไป

และที่พรรคพลังประชารัฐ ได้แถลงขอบคุณภายหลังทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ จะนำผลที่ได้ไปประเมินและปรับการทำงานของ สก.ต่อไป ทั้งนี้ได้แสดงความยินดีกับผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ด้วย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ : www.ch7.com/bangkokelection

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark