ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อพาเพื่อนมามั่วสุม ลูกชายเข้าไปเตือน ถูกทำร้ายเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 23 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์เศร้าขึ้น เมื่อผู้เป็นพ่อที่มักจะพาเพื่อนมามั่วสุมดื่มที่บ้าน จนลูกชายต้องเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่พอใจทำร้าย จนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.สามชุก ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านสระ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสามชุก และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 31 ปี แต่งกายด้วยชุดทำนา สวมเสื้อแขนยาวสีครีม ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบูทสีน้ำเงิน นอนตะแคง เสียชีวิตอยู่ภายในดงหญ้า ตามร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมหลายจุด ทั้งที่ศีรษะ ขา กลางหลัง รวมกันเกือบ 10 แผล ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ ชายอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถาม หญิงอายุ 65 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า พ่อลูกคู่นี้มักจะทะเลาะและมีปากเสียงกันเป็นประจำ ด้วยสาเหตุที่พ่อเอาแต่ดื่มสุราแล้วไม่ยอมช่วยทำงาน ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นคนขยันทำมาหากิน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยบอกกับพ่อว่าอย่าพาเพื่อนมามั่วสุมที่บ้านเพราะไม่ชอบ ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เธอกลัวว่าเรื่องจะลุกลามบานปลาย จึงชักชวนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นน้องชายให้ไปอยู่ด้วยกันกับเธอที่บ้าน และไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับลูกชายอีก ส่วนทรัพย์สินก็ได้บอกให้น้องชายทำการแบ่งให้ลูกทั้ง 2 คนเรียบร้อย เพื่อที่จะไม่มีปัญหากันอีก โดยกำลังอยู่ระหว่างนัดให้เจ้าหน้าที่รังวัดมาทำการแบ่งที่นา แต่กลับเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเสียก่อน ซึ่งเธอก็รู้สึกเสียใจมาก

ด้านชายอายุ 63 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน ก่อนจะนั่งดื่มสุรากันจนเกือบสว่าง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็บอกว่าอยู่บ้านไม่ได้แล้ว ต้องไปที่อื่นและขี่รถออกไป กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน จึงเอะใจเกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี จึงขี่รถไปที่บ้านของพี่สาวของผู้เสียชีวิต เมื่อไปถึงพบเพียงโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตวางอยู่บนเตียง จึงชวนญาติออกตามหา ก่อนจะไปพบร่างผู้เสียชีวิตบริเวณดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุสงสัยว่าน่าจะเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปหาที่บ้านก็ไม่เจอ พบเพียงรถจักรยานยนต์ของพ่อผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้ จึงคิดว่าคงหนีไปแล้ว แต่น่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล เพราะทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่มีเงิน และไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย

กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนได้เบาะแสของชายอายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ ว่าไปปรากฏตัวอยู่ที่บ้านญาติคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านหลังวัดหนองสังข์ทอง ตำบลบ้านสระ ตำรวจจึงตามไปตรวจสอบก็พบชายคนนี้อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และควบคุมตัวมาสอบปากคำต่อที่ สภ.สามชุก โดยเบื้องต้นผู้ก่อหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกชายของตัวเองจริง อ้างว่าระหว่างที่มีปากเสียงทะเลาะกัน ลูกชายเป็นคนเปิดฉากเข้ามาทำร้ายตนเองก่อน ทำให้ตนเองไม่มีทางสู้ จึงใช้มีดอีโต้ฟันตามร่างกายลูกชายหลายครั้ง หลังก่อเหตุสำเร็จก็เข้าไปที่บ้านเพื่อไปเอารถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ อ้างว่าที่ต้องหลบหนีเนื่องจากต้องการมาตั้งหลัก

เมื่อคืนนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหา และในวันนี้จะนำตัวออกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark